Hướng dẫn cách cập nhật lại thông tin ca làm việc trong một phân ca đang áp dụng

Cách điều chỉnh lại thông tin ca làm việc trong 1 phân ca đang hoạt động

Trường hợp ca làm việc đang áp dụng sẽ có sự điều chỉnh về thời gian. Ví dụ khi vào mùa đông thời gian làm việc buổi sáng sẽ được thay đổi từ 7h30 thành 8h. Khi đó anh/chị sẽ cần phải thực hiện cập nhật lại thông tin ca làm việc để nhân viên ghi nhận đúng thời gian làm việc cho nhân viên.

Bước 1: Thực hiện điều chỉnh lại thông tin ca làm việc

Truy cập HRM -> chọn Quản trị phân hệ HRM

Ở phần Danh mục -> chọn Chấm công -> chọn Ca làm việc -> chọn Ca cần điều chỉnh thông tin

Thực hiện cập nhật lại thông tin ca làm việc và ấn nút Lưu thay đổi

Bước 2. Thực hiện cập nhật lại phân ca làm việc

Sau khi anh/chị đã điều chỉnh xong thông tin ca làm việc sẽ cần vào cập nhật lại phân ca để thông tin đã sửa được cập nhật lên bảng công

Tại giao diện Quản trị phân hệ HRM -> ở mục Cấu hình -> chọn Phân ca làm việc

Chọn Phân ca làm việc đang có ca mà anh/chị vừa điều chỉnh. Hoặc anh chị có thể thực hiện tìm kiếm theo ca làm việc

Vì anh/chị chỉ cần cập nhật lại thông tin ca làm việc -> Chỉ cần vào phân ca làm việc đó chọn Lưu để phần mềm cập nhật lại thông tin

3. Kiểm tra lại thông tin ca làm việc đã điều chỉnh

Để kiểm tra xem thông tin ca đã được cập nhật mới hay chưa, anh/chị thực hiện vào HRM -> Chọn Bảng chấm công

Chọn vào 1 nhân viên đang áp dụng theo ca làm việc điều chỉnh ở ngày tương lai để xem dữ liệu. Tại đây sẽ lên thông tin về thời gian điều chỉnh ca và thông tin người đã điều chỉnh

Last updated