Cách cấu hình số văn bản tự động
PreviousCách thiết lập các loại văn bản đến-điNextCấu hình cảnh báo ngày hết hiệu lực cho văn bản Đi – Đến
Last updated
Last updated
Bước 1: Từ menu OFFICE ⇒ chọn Quản trị phân hệ OFFICE+
Bước 2: Chọn Văn bản ⇒ chọn Văn bản đi ⇒ Điền đầy đủ các mục của văn bản thiết lập ⇒ chọn Lưu
1/ Số hiện tại: là số thứ tự văn bản đang ban hành trong hệ thống doanh nghiệp
2/ Độ dài số: là số lượng chữ số (Ví dụ: Độ dài = 4 thì số sẽ là 0001)
3/ Tiền tố: Kí hiệu đứng trước Số hiện tại
4/ Hậu tố: Kí hiệu đứng sau Số hiện tại