Cách xuất dữ liệu đơn từ chấm công ra file excel
Last updated
Last updated
Bước 1: Chọn HRM -> chọn Đơn từ chấm công
Bước 2: Tại giao diện Danh sách đơn từ -> chọn khoảng thời gian cần xuất dữ liệu -> chọn Tiện ích -> chọn Xuất dữ liệu để xuất dữ liệu danh sách đơn từ về file excel
Anh/chị có thể thực hiện chọn tab Tất cả để thực hiện xuất tất cả dữ liệu đơn từ theo thời gian đang lọc hoặc chọn từng loại đơn từ cụ thể để xuất dữ liệu.
Bước 1: Từ menu HRM -> chọn Báo cáo chấm công -> chọn Thống kê số đơn xin nghỉ
Bước 2: Chọn loại đơn cần xuất -> chọn loại lý do sau đó ở mục Tiện ích chọn kiểu dữ liệu muốn xuất
Phần mềm có 2 cách xuất dữ liệu:
Xuất dữ liệu tổng hợp: Xuất ra dữ liệu tổng số đơn nhân viên đã gửi trong 12 tháng của năm
Xuất dữ liệu chi tiết: Thực hiện xuất dữ liệu chi tiết từng đơn theo tháng có dữ liệu tương ứng. Với loại xuất này, anh/chị cần chọn cụ thể tháng nào cần xuất dữ liệu. Nếu chọn tháng không có dữ liệu phần mềm sẽ cảnh báo
Đề xuất các loại đơn từ theo một trạng thái nào đó, anh/chị thao tác như sau:
Tại giao diện danh sách đơn từ -> chọn bộ lọc theo Trạng thái. Ví dụ các đơn từ chờ duyệt
Chọn bộ lọc thời gian -> lọc khoảng thời gian cần xuất dữ liệu: Chọn thời gian từ ngày nào tới ngày nào và chọn Áp dụng để lọc
Chọn loại đơn cần xuất dữ liệu hoặc chọn Tất cả để xuất với tất cả các loại đơn
Sau khi đã chọn xong các bộ lọc -> chọn Tiện ích -> Xuất dữ liệu