Contact support

Các kênh hỗ trợ & liên hệ của FastWork


Bạn cũng có thể yêu cầu hỗ trợ trực tiếp với chúng tôi qua 1 trong các kênh dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng về các vấn đề liên quan tới kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng phần mềm.

1. Kênh hỗ trợ riêng cho từng khách hàng

  • Nhóm chat Zalo + Chuyên viên hỗ trợ 1-1

2. Kênh hỗ trợ chung

  • Hotline HTKT Miền Bắc: 0946-875-453

  • Hotline HTKT Miền Nam: 0931-787-575

  • Email: hotro@fastwork.vn

3. Kênh tiếp nhận phản ánh về chất lượng HTKT

Xin lưu ý: Thời gian hỗ trợ hành chính từ 8h-17h (Thứ 2-Thứ 6) và 8h-12h (Thứ 7). Các khung thời gian khác kính mong Quý khách hàng thông cảm cho bất kỳ sự chậm trễ nào trong khâu phản hồi. Đội ngũ kỹ thuật sẽ cố gắng phúc đáp lại trong thời gian sớm nhất có thể.

Với tất cả Khách hàng sử dụng dịch vụ, chúng tôi cung cấp dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật 1-1, bao gồm: Nhóm zalo riêng & 01 chuyên viên hỗ trợ xuyên suốt quá trình sử dụng phần mềm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập vào tài nguyên Help bất cứ khi nào để tra cứu tài liệu HDSD chi tiết. Bạn cũng có thể phản ánh về chất lượng hỗ trợ tới các kênh chính thức của FastWork trong trường hợp nhân viên - dịch vụ hỗ trợ chưa thỏa đáng.

Bất cứ yêu cầu nào, đội ngũ FastWork đều chân thành ghi nhận & đưa ra phương án xử lý hợp lý nhất cho Khách hàng.

Last updated