Cấu hình tự động giao việc
Last updated
Last updated
Bước 1: Chọn 1 quy trình muốn cấu hình → chọn mục Thiết lập
Bước 2: Chọn tab Quy trình
Thêm thành viên muốn giao việc ở từng bước theo các mục:
Thêm thành viên: để thành viên thấy được công việc tại bước đó
Gửi thông báo: Để thành viên nhận được thông báo khi đến bước của mình
Người thực hiện (Tích vào mục giao việc): Để thành viên đó tích chọn hoàn thành công việc ở bước của mình để nhảy qua bước khác.
Kéo thanh cuộn xuống để thấy thêm mục
Chuyển bước: chọn bước muốn chuyển tiếp theo khi đã thực hiện xong công việc ở bước hiện tại
Sau khi thao tác xong → chọn Lưu.