Hướng dẫn tạo công việc lặp lại
Với những công việc phải thực hiện hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng,.. Anh/có thể sử dụng tính năng tạo công việc Lặp lại trên phần mềm FastWork. Để tạo công việc lặp lại thực hiện như sau:
Last updated
Với những công việc phải thực hiện hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng,.. Anh/có thể sử dụng tính năng tạo công việc Lặp lại trên phần mềm FastWork. Để tạo công việc lặp lại thực hiện như sau:
Last updated
Bước 1: Từ menu WORK -> chọn Danh sách công việc (Task)
Bước 2: Chọn Công việc lặp lại -> chọn Thêm công việc
Bước 3: Nhập thông tin cho công việc:
Công việc mẫu: chọn loại công việc mẫu đã có (nếu cần)
Tiêu đề: Tên công việc
Điểm công việc: Số điểm quy định cho loại công việc này
Lặp lại: Chọn chu kỳ lặp với công việc lặp lại (hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, ngày cuối cùng của tháng, hàng năm hay sau hoàn thành)
Thời gian bắt đầu: Thời gian bắt đầu thực hiện công việc
Ngày bắt đầu: Ngày bắt đầu sự lặp lại
Deadline: Tổng thời gian để thực hiện công việc
Ngày kết thúc: Ngày kết thúc sự lặp lại
Ngày sinh công việc: Số ngày công việc được sinh ra trước thời điểm bắt đầu thực hiện
Mô tả: Mô tả chi tiết thêm về công việc
Người thực hiện: Người được giao thực hiện công việc
Mỗi người một công việc: Nếu có nhiều người thực hiện và muốn tạo riêng mỗi người một công việc thực hiện tích vào ô này
Người theo dõi: Người có trách nhiệm theo dõi tiến độ công việc
Dự án/Quy trình: Công việc có thuộc dự án hay quy trình nào thì thêm vào
Khách hàng: Thêm khách hàng vào công việc
Công việc hiện trường: Đây có phải là loại công việc hiện trường hay không? Nếu là công việc hiện trường thực hiện check ô này, sẽ hiển thị thêm các thông tin cấu hình liên quan tới công việc hiện trường
Biểu mẫu ghi nhận thông tin: Gán biểu mẫu động sử dụng để báo cáo công việc
Đính kèm: Lựa chọn file tài liệu đính kèm hoặc liên kết đính kèm vào công việc
Nhắc nhở thực hiện: Công việc có cài đặt lịch nhắc nhở hay không? Nếu chọn có nhắc nhở sẽ có thêm các trường thông tin nhắc nhở để cấu hình
Cần đánh giá: Công việc này có cần đánh giá hay không? Với các công việc cần đánh giá, khi cần đánh giá, nhân viên hoàn thành công việc sẽ chuyển sang trạng thái "Chờ đánh giá" và sau khi người đánh giá công việc xác nhận kết quả thì công việc này mới có thể chuyển trạng thái "Hoàn thành"
Chế độ: Chế độ của mỗi công việc (Công khai/Nội bộ hay riêng tư)
Chế độ Công khai: Tất cả mọi người trong công ty có thể nhìn thấy công việc
Chế độ Nội bộ: Những người liên quan trong công việc và các cấp quản lý sẽ nhìn thấy công việc này
Chế độ Riêng tư: Chỉ những người liên quan tới công việc và tài khoản Quản trị tổ chức mới thấy được công việc này
Quan trọng: Công việc này có phải là một công việc quan trọng hay không
Trạng thái: Kích hoạt hay không kích hoạt
Nhập đủ thông tin chọn Thêm công việc để lưu lại
Nếu anh/chị đã có một kế hoạch làm việc quản lý trên file excel, phần mềm hỗ trợ anh/chị tính năng thêm nhanh nhiều công việc lặp lại bằng cách nhập dữ liệu từ file excel
Bước 1: Từ menu WORK -> chọn Danh sách công việc (Task)
Bước 2: Chọn Công việc lặp lại để chuyển tới giao diện quản lý công việc lặp lại
Bước 3: Chọn Tiện ích -> chọn Nhập công việc từ excel
Bước 4: Hiển thị giao diện anh/chị thực hiện như sau:
Thực hiện tải file mẫu để nhập các trường thông tin theo đúng định dạng phần mềm quy định:
Điền thông tin vào file mẫu theo các trường quy định:
Tên công việc: (Trường thông tin quan trọng nhất) Nhập tên công việc
Người thực hiện: Nhập thông tin tài khoản đăng nhập của nhân viên sẽ thực hiện công việc. Nếu có nhiều người thực hiện, phân tách nhau bằng dấu chấm phẩy
Người theo dõi: Nhập thông tin tài khoản đăng nhập của người được gán theo dõi công việc
Thực hiện Chọn file đã chuẩn hóa
Sau đó chọn Bắt đầu tải file đợi dữ liệu load được 100% thực hiện chọn nút Nhập dữ liệu để đưa dữ liệu lên hệ thống