Cách thêm mới hồ sơ nhân sự lên hệ thống bằng file excel
Last updated
Last updated
Nếu bạn đang quản lý hồ sơ nhân bằng file excel, bạn có thể thực hiện nhập dữ liệu hồ sơ nhân sự bằng file excel
Bước 1: Từ menu HRM -> chọn Nhân sự
Bước 2: Từ giao diện nhân sự chọn Quản lý
Bước 3: Từ giao diện Quản lý chọn Tiện ích -> chọn Nhập dữ liệu
Bước 4: Để nhập được dữ liệu cần đảm bảo nhập theo đúng quy định của phần mềm. Chọn File mẫu… để lấy file mẫu theo quy định của hệ thống phần mềm
Bước 5: Thực hiện nhập dữ liệu hồ sơ nhân sự cần thêm mới vào file mẫu vừa tải về theo quy định
Bước 6: Thực hiện nhập dữ liệu lên phần mềm
Ấn “Chọn File…” -> chọn file dữ liệu vừa chuẩn hóa -> chọn “Bắt đầu tải File” đợi dữ liệu tải lên được 100% sẽ hiển thị chữ Nhập dữ liệu -> chọn “Nhập dữ liệu” để hoàn tất việc nhập hồ sơ nhân sự lên hệ thống