Hướng dẫn thêm mới đề xuất

Để thêm mới đề xuất FastWork hỗ trợ trên 2 nền tảng Web và Mobile

1. Hướng dẫn cách tạo một đề xuất trên ứng dụng Web

Bước 1: Chọn WORK -> chọn Đề xuất và phê duyệt nội bộ.

Bước 2: Chọn Thêm mới

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin

Các trường thông tin gồm có:

  • Loại đề xuất: Chọn loại đề xuất cần gửi. Khi chọn xong loại đề xuất phần mềm sẽ hiển thị ra các trường thông tin tương ứng đã được cấu hình theo mỗi loại

  • Tên đề xuất:

  • Phòng ban:

  • Người xét duyệt: Chọn người xét duyệt theo quy định. Người sử dụng có thể tự chọn người duyệt (nếu được phép) hoặc sẽ hiển thị người duyệt tương ứng theo cấu hình đã thiết lập

  • Người theo dõi: Lựa chọn người sẽ theo dõi đề xuất này

  • Người thực hiện: là người có trách nhiệm thực hiện khi đề xuất được phê duyệt

  • Người nhận thông báo: là người sẽ nhận được thông báo khi đề xuất được gửi và được phê duyệt

  • Nội dung: Nhập nội dung đề xuất (Hoặc nhập theo các trường nội dung quy định đã thiết kế sẵn)

  • Ngoài ra sẽ có một số trường thông tin được cấu hình theo mỗi loại đề xuất.

Nhập xong thông tin, anh/chị có thể chọn Gửi để gửi đề xuất đi hoặc chọn Lưu nháp để lưu lại và chỉnh sửa gửi sau

2. Hướng dẫn cách tạo một đề xuất trên ứng dụng Mobile

Bước 1: Từ giao diện chính chọn Đề xuất

Bước 2: Chọn dấu (+) để thêm mới một đề xuất

Bước 3: Nhập thông tin đề xuất và anh/chị có thể chọn Gửi để gửi đề xuất đi hoặc chọn Lưu nháp để lưu lại và chỉnh sửa gửi sau

Last updated