Hướng dẫn thêm mới đề xuất
Để thêm mới đề xuất FastWork hỗ trợ trên 2 nền tảng Web và Mobile
Last updated
Để thêm mới đề xuất FastWork hỗ trợ trên 2 nền tảng Web và Mobile
Last updated
Bước 1: Chọn WORK -> chọn Đề xuất và phê duyệt nội bộ.
Bước 2: Chọn Thêm mới
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin
Các trường thông tin gồm có:
Loại đề xuất: Chọn loại đề xuất cần gửi. Khi chọn xong loại đề xuất phần mềm sẽ hiển thị ra các trường thông tin tương ứng đã được cấu hình theo mỗi loại
Tên đề xuất:
Phòng ban:
Người xét duyệt: Chọn người xét duyệt theo quy định. Người sử dụng có thể tự chọn người duyệt (nếu được phép) hoặc sẽ hiển thị người duyệt tương ứng theo cấu hình đã thiết lập
Người theo dõi: Lựa chọn người sẽ theo dõi đề xuất này
Người thực hiện: là người có trách nhiệm thực hiện khi đề xuất được phê duyệt
Người nhận thông báo: là người sẽ nhận được thông báo khi đề xuất được gửi và được phê duyệt
Nội dung: Nhập nội dung đề xuất (Hoặc nhập theo các trường nội dung quy định đã thiết kế sẵn)
Ngoài ra sẽ có một số trường thông tin được cấu hình theo mỗi loại đề xuất.
Nhập xong thông tin, anh/chị có thể chọn Gửi để gửi đề xuất đi hoặc chọn Lưu nháp để lưu lại và chỉnh sửa gửi sau
Bước 1: Từ giao diện chính chọn Đề xuất
Bước 2: Chọn dấu (+) để thêm mới một đề xuất
Bước 3: Nhập thông tin đề xuất và anh/chị có thể chọn Gửi để gửi đề xuất đi hoặc chọn Lưu nháp để lưu lại và chỉnh sửa gửi sau