Cách thêm ghi chú, thêm công và thêm liên hệ trong yêu cầu hỗ trợ
Cách thêm ghi chú trong yêu cầu hỗ trợ
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần ghi chú
Bước 3: Chọn tab Ghi chú ⇒ chọn Tạo ghi chú ⇒ nhập thông tin cần ghi chú ⇒ chọn Lưu để hoàn thành thêm ghi chú
Cách thêm công việc trong yêu cầu hỗ trợ
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần thêm công việc
Bước 3: Chọn tab Công việc ⇒ chọn Thêm công việc
Bước 4: Nhập tiêu đề công việc, thời gian bắt đầu/kết thúc, mô tả,… ⇒ chọn Lưu để hoàn thành thêm công việc
Cách thêm liên hệ vào yêu cầu hỗ trợ
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần thêm liên hệ
Bước 3: Chọn Thêm liên hệ ⇒ nhập liên hệ ⇒ chọn Thêm ⇒ chọn Lưu
PreviousCách trao đổi trong quy trình và trao đổi trong yêu cầu hỗ trợNextCách thêm các loại nhật kí trong yêu cầu hỗ trợ
Last updated