Cách thêm ghi chú, thêm công và thêm liên hệ trong yêu cầu hỗ trợ
PreviousCách trao đổi trong quy trình và trao đổi trong yêu cầu hỗ trợNextCách thêm các loại nhật kí trong yêu cầu hỗ trợ
Last updated
Last updated
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần ghi chú
Bước 3: Chọn tab Ghi chú ⇒ chọn Tạo ghi chú ⇒ nhập thông tin cần ghi chú ⇒ chọn Lưu để hoàn thành thêm ghi chú
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần thêm công việc
Bước 3: Chọn tab Công việc ⇒ chọn Thêm công việc
Bước 4: Nhập tiêu đề công việc, thời gian bắt đầu/kết thúc, mô tả,… ⇒ chọn Lưu để hoàn thành thêm công việc
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần thêm liên hệ
Bước 3: Chọn Thêm liên hệ ⇒ nhập liên hệ ⇒ chọn Thêm ⇒ chọn Lưu