Cách thêm ghi chú, thêm công và thêm liên hệ trong yêu cầu hỗ trợ
Cách thêm ghi chú trong yêu cầu hỗ trợ
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)

Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần ghi chú

Bước 3: Chọn tab Ghi chú ⇒ chọn Tạo ghi chú ⇒ nhập thông tin cần ghi chú ⇒ chọn Lưu để hoàn thành thêm ghi chú

Cách thêm công việc trong yêu cầu hỗ trợ
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)

Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần thêm công việc

Bước 3: Chọn tab Công việc ⇒ chọn Thêm công việc

Bước 4: Nhập tiêu đề công việc, thời gian bắt đầu/kết thúc, mô tả,… ⇒ chọn Lưu để hoàn thành thêm công việc

Cách thêm liên hệ vào yêu cầu hỗ trợ
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)

Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần thêm liên hệ

Bước 3: Chọn Thêm liên hệ ⇒ nhập liên hệ ⇒ chọn Thêm ⇒ chọn Lưu

PreviousCách trao đổi trong quy trình và trao đổi trong yêu cầu hỗ trợNextCách thêm các loại nhật kí trong yêu cầu hỗ trợ
Last updated
Was this helpful?