Cách thiết lập bộ lọc người dùng và gửi email trong cơ hội khách hàng
Last updated
Last updated
Bước 1: Từ menu Khách hàng chọn Quản lý cơ hội khách hàng
Bước 2: Chọn menu điều phối ở thanh công cụ bên trái màn hình
Bước 3: Bạn chọn biểu tượng bánh răng ở thanh menu “Bộ lọc người dùng”:
Bước 4: Chọn thêm để thêm mới bộ lọc
Người dùng thực hiện: Đặt tên cho bộ lọc, chọn nghiệp vụ bạn muốn hiển thị bộ lọc.
Bấm lưu để thêm thành công
Sau khi thêm mới bộ lọc thành công, người dùng thực hiện thêm điều kiện lọc. Kích chọn “thêm điều kiện”.
Chọn “Trường” điều kiện lọc, chọn phép toán tương ứng, nhập giá trị cần lọc.
Bấm lưu để thêm điều kiện lọc thành công
Bước 1: Từ menu CRM chọn Quản lý cơ hội khách hàng.
Bước 2 : Chọn Điều phối
Bước 3 : Chọn cơ hội khách hàng cần gửi mail, nhập đầy đủ thông tin cho mail và gửi .
Lưu ý : Bạn có thể gửi mail cùng lúc cho nhiều khách hàng với cùng một nội dung .
Bạn chọn các khách hàng muốn gửi -> Gửi email