Cách thêm người phụ trách và người theo dõi vào yêu cầu hỗ trợ
Cách thêm người phụ trách yêu cầu hỗ trợ
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần gán người phụ trách
Bước 3: Chọn Thêm người phụ trách ⇒ chọn người phụ trách ⇒ chọn Lưu để hoàn thành
Cách thêm người theo dõi vào yêu cầu hỗ trợ
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần gán người theo dõi
Bước 3: Chọn Thêm người theo dõi ⇒ chọn người theo dõi ⇒ chọn Lưu để hoàn thành
PreviousCách thêm yêu cầu, theo dõi và cập nhật tiến độ hỗ trợ trong quy trình hỗ trợNextCách trao đổi trong quy trình và trao đổi trong yêu cầu hỗ trợ
Last updated