Cách cập nhật lại ca làm việc cho nhân viên bị phân ca sai
Hướng dẫn cách cập nhật lại ca làm việc cho nhân viên khi bị phân ca sai (nhân viên nằm trên nhiều phân ca làm việc)
Last updated
Hướng dẫn cách cập nhật lại ca làm việc cho nhân viên khi bị phân ca sai (nhân viên nằm trên nhiều phân ca làm việc)
Last updated
Trong trường hợp nhân viên bị phân ca nhầm -> ca được phân công không đúng với ca làm việc thực tế dẫn đến việc công làm việc không chính xác. Anh/chị cần phải vào kiểm tra lại dữ liệu phân ca, thực hiện xóa nhân viên ra khỏi phân ca sai và cập nhật lại phân ca đúng cho nhân viên.
Từ menu HRM -> chọn Quản trị phân hệ HRM
Ở mục Cấu hình -> chọn Phân ca làm việc -> thực hiện tìm tên nhân viên cần điều chỉnh ca làm việc
Bước 1: Chọn phân ca làm việc nhân viên đang bị gán sai
Bước 2: Click vào nút Thêm nhân viên để gỡ bỏ nhân viên ra khỏi phân ca làm việc này
Bước 3: Bỏ tích nhân viên cần gỡ ra khỏi phân ca làm việc -> ấn Chọn để xác nhận
Bước 4: Ấn nút Lưu để thực hiện lưu lại phân ca làm việc
Sau khi anh/chị đã xóa nhân viên ra khỏi phân ca làm việc bị gán sai.
Thực hiện click chọn vào phân ca làm việc đúng của nhân viên để lưu lại cấu hình. Cần có thao tác lưu lại cấu hình phân ca làm việc đúng để phần mềm cập nhật lại phân ca của nhân viên
Chọn nút Lưu để lưu lại thông tin
Cần phải có bước thực hiện lưu lại phân ca đúng để phần mềm cập nhật lại thông tin. Vì khi nhân viên được gán trên nhiều phân ca làm việc, phần mềm đang lấy dữ liệu từ 1 phân ca bất kỳ được gán. Nếu không có thao tác lưu lại này ca làm việc đúng sẽ không được đồng bộ lại
Sau khi anh/chị đã thực hiện xóa nhân viên ra khỏi phân ca làm việc sai. Anh/chị thực hiện chọn phân ca làm việc đúng để bổ sung nhân viên này vào bảng phân ca
Tại giao diện phân ca làm việc -> chọn phân ca làm việc cần bổ sung nhân viên
Chọn nút Thêm nhân viên để chọn thêm nhân viên gán vào phân ca
Tích chọn nhân viên cần bổ sung vào phân ca làm việc -> ấn nút Chọn để xác nhận
Chọn nút Lưu để lưu lại cấu hình
Tại giao diện Phân ca làm việc -> chọn Thêm mới để tạo mới phân ca
Nhập thông tin cho ca làm việc và chọn Lưu để lưu lại cấu hình
Sau mỗi hoạt động điều chỉnh phân ca làm việc, anh/chị cần có bước kiểm tra lại thông tin bằng cách truy cập Quản trị phân hệ HRM -> chọn Bảng phân ca để xem thông tin. Nếu bảng phân ca chưa có thông tin anh/chị cần kiểm tra lại.