Hướng dẫn thiết lập biểu mẫu
Last updated
Last updated
Bước 1: Chọn CRM -> chọn Quản trị phân hệ CRM+
Bước 2: Chọn Danh mục -> chọn Biểu mẫu
Bước 3: Chọn Thêm biểu mẫu
Bước 4: Bấm và giữ chuột -> Kéo các trường thông tin ở ô số (1) sang ô số (2) tương ứng với biểu mẫu mình cần tạo
Giải thích các trường thông tin:
Kiểu chữ: Là trường thông tin nhập theo dạng chữ
Kiểu số: Là trường thông tin nhập theo dạng số
Kiểu Đúng/Sai: Là trường lựa chọn kiểu đúng hay sai
Kiểu Chọn một: Là trường thông tin sẽ chỉ được chọn một trong số tất cả các lựa chọn
Kiểu Chọn nhiều: Là trường thông tin được chọn từ 2 lựa chọn trở lên trong số tất cả các lựa chọn
Kiểu Ảnh: Là trường thông tin bạn sẽ phải chụp ảnh
Kiểu Ngày tháng: Là trường thông tin nhập ngày tháng
Kiểu Thời gian: Là trường thông tin nhập thời gian
Kiểu Địa chỉ: Là trường thông tin sẽ nhập địa chỉ.
Bước 5: Sau khi tạo các trường dữ liệu -> nhập thông tin Tên biểu mẫu chọn Lưu và thoát hoặc nếu tạo biểu mẫu khác thì anh/ chị chọn Lưu và tiếp tục