Cách trao đổi trong quy trình và trao đổi trong yêu cầu hỗ trợ
PreviousCách thêm người phụ trách và người theo dõi vào yêu cầu hỗ trợNextCách thêm ghi chú, thêm công và thêm liên hệ trong yêu cầu hỗ trợ
Last updated
Last updated
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn quy trình hỗ trợ cần trao đổi ⇒ chọn Trao đổi trong thanh menu bên phải màn hình
Bước 3: Nhập nội dung trao đổi và nhấn @tên thành viên nhận trao đổi.
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần trao đổi
Bước 3: Chọn tab Trao đổi ⇒ nhập thông tin cần trao đổi, muốn gửi thông báo đến ai cần @+tên ⇒ chọn Gửi