Cách Thêm mới , xóa và sửa nhóm kỹ thuật
PreviousCách thiết lập danh mục yêu cầu hỗ trợNextCách tạo mới một quy , thêm mới thành viên và xóa quy trình quy trình hỗ trợ khách hàng
Last updated
Last updated
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn + Nhóm hỗ trợ kỹ thuật
Bước 3: Nhập các thông tin theo các trường có sẵn: mã quy trình, tên quy trình, mô tả, thành viên sau đó bấm Lưu
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Bấm chọn Nhóm hỗ trợ kỹ thuật ⇒ chọn biểu tượng hình bánh răng ⇒ chọn Sửa nhóm
Bước 3: Tại đây, bạn thực hiện chỉnh sửa thông tin nhóm và thành viên trong nhóm sau đó bấm Lưu
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn biểu tượng hình bánh răng ⇒ chọn Xóa nhóm
Bước 3: Chọn Đồng ý để xác nhận xóa nhóm