Cách thêm các loại nhật kí trong yêu cầu hỗ trợ
Last updated
Last updated
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần thêm nhật kí gọi điện
Bước 3: Chọn tab Gọi điện ⇒ chọn Tạo cuộc gọi
Bước 4: Nhập thông tin cuộc gọi ⇒ chọn Lưu để hoàn thành thêm nhật ký cuộc gọi
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần thêm nhật kí gửi email
Bước 3: Chọn tab Mail ⇒ chọn Tạo email
Bước 4: Nhập thông tin email ⇒ chọn Lưu để hoàn thành thêm nhật ký gửi mail
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần thêm nhật ký trò chuyện
Bước 3: Chọn tab Chat ⇒ chọn Tạo chat
Bước 4: Nhập thông tin trò chuyện ⇒ chọn Lưu để hoàn thành thêm nhật ký trò chuyện
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu cần thêm nhật gửi SMS
Bước 3: Chọn tab SMS ⇒ chọn Tạo SMS
Bước 4: Nhập thông tin SMS ⇒ chọn Lưu để hoàn thành thêm nhật ký SMS
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn vào quy trình hỗ trợ ⇒ chọn 1 yêu cầu hỗ trợ cần thêm nhật ký gặp mặt
Bước 3: Chọn tab Gặp mặt ⇒ chọn Tạo cuộc gặp
Bước 4: Nhập thông tin cuộc gặp ⇒ chọn Lưu để hoàn thành thêm nhật ký cuộc gặp