Hướng dẫn thêm mới cơ hội bán hàng (Deals)
Last updated
Last updated
Bước 1: Chọn CRM → chọn Cơ hội bán hàng ( Deals) → chọn quy trình tương ứng → chọn Thêm mới
Bước 2: Trong bảng thông tin thêm mới → Thiết lập những trường thông tin trong cơ hội bán hàng mới
Khách hàng: Chọn khách hàng tương ứng với cơ hội bán hàng
Sản phẩm: Chọn sản phẩm tương ứng với cơ hội bán hàng
Giá trị dự kiến: Nhập số tiền dự kiến ứng với cơ hội bán hàng này
Mức độ ưu tiên: Phân loại cấp độ cần ưu tiên cho cơ hội bán hàng
Quy trình bán hàng: Cơ hội bán hàng thuộc quy trình nào
Giai đoạn trong quá trình bán hàng: Cơ hội bán hàng thuộc giai đoạn nào
Ngày khởi tạo cơ hội: Chọn ngày tương ứng
Ngày chốt dự kiến: Ngày có thể khách chuyển tiền và chốt deals.
Ngày hết hạn: Ngày phải hoàn thành cơ hội bán hàng
Người phụ trách: Chọn người trực tiếp chịu trách nhiệm của cơ hội này
Mô tả cơ hội: Ghi chú những thông tin khác liên quan cho cơ hội này.
Lưu và đóng: lưu lại cơ hội bán hàng
Lưu và mở chi tiết: để chỉnh sửa các trường thông tin khác trong cơ hội bán hàng này
Lưu và thêm tiếp: để tiếp tục thêm các cơ hội bán hàng khác