FastWork Help Center
Ctrlk
Về FastWorkChat supportLog in
  • FastWork Help Center
  • Tổng quan
    • Videos hướng dẫn
    • Ebooks hướng dẫn
    • Download App
    • Contact support
    • FAQ
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHI TIẾT
    • ADMIN & USERS
    • FastWork WORK+
    • FastWork CRM+
      • FastWork CRM
        • Email Marketing
        • Landing Pages
        • Quản lý Cơ hội khách hàng (Leads)
          • Tổng quan bàn làm việc trên phần mềm Fastwork
          • Thao tác người dùng
            • Cách thêm mới cơ hội khách hàng
            • Cách điều phối cơ hội khách hàng
            • Cách thêm người phụ trách và người theo dõi trên cơ hội khách hàng
            • Cách theo dõi các cơ hội cần xử lý
            • Cách cập nhật nhanh trạng thái, tình trạng bước xử lý, mức ưu tiên cơ hội khách hàng trên lưới
            • Cách cập nhật nhanh trạng thái “dừng theo đuổi” trên nhiều cơ hội bán hàng
            • Cách thực hiện trao đổi và ghi chú trên cơ hội khách hàng
            • Cách xóa cơ hội khách hàng
            • Cách thiết lập bộ lọc người dùng và gửi email trong cơ hội khách hàng
            • Cách theo dõi Dashboard và xuất dữ liệu trong cơ hội khách hàng
            • Cách Liên kết khách hàng, Tạo cơ hội bán hàng khi khách hàng đã tồn tại
          • Thao tác quản trị
        • Quản lý Liên hệ (Contacts)
        • Quản lý Khách hàng (Customers)
        • Cơ hội bán hàng (Deals)
        • Quản lý Báo giá (Quote)
        • Quản lý Hợp đồng (Contract)
        • Quản lý Hỗ trợ (Tickets)
        • Quản lý Chăm sóc khách hàng
        • Giám sát viếng thăm
      • FastWork SALE
      • FastLift
      • Quản trị CRM+
    • FastWork HRM+
    • FastWork OFFICE+
    • CEO Dashboard
    • Tích hợp hệ thống
  • CẬP NHẬT TÍNH NĂNG
    • FastWork WORK+
    • FastWork HRM+
    • FastWork CRM+
    • FastWork OFFICE+
    • Cập nhật khác
    • Bảo trì hệ thống
  • Resources
    • Case-study
    • Kiến thức doanh nghiệp
    • Khách hàng tiêu biểu
    • Chính sách Giới thiệu khách hàng
    • Phản ánh chất lượng dịch vụ
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHI TIẾT
  2. FastWork CRM+
  3. FastWork CRM
  4. Quản lý Cơ hội khách hàng (Leads)

Thao tác người dùng

Cách thêm mới cơ hội khách hàngCách điều phối cơ hội khách hàngCách thêm người phụ trách và người theo dõi trên cơ hội khách hàngCách theo dõi các cơ hội cần xử lýCách cập nhật nhanh trạng thái, tình trạng bước xử lý, mức ưu tiên cơ hội khách hàng trên lướiCách cập nhật nhanh trạng thái “dừng theo đuổi” trên nhiều cơ hội bán hàngCách thực hiện trao đổi và ghi chú trên cơ hội khách hàngCách xóa cơ hội khách hàngCách thiết lập bộ lọc người dùng và gửi email trong cơ hội khách hàngCách theo dõi Dashboard và xuất dữ liệu trong cơ hội khách hàngCách Liên kết khách hàng, Tạo cơ hội bán hàng khi khách hàng đã tồn tại
PreviousTổng quan bàn làm việc trên phần mềm FastworkNextCách thêm mới cơ hội khách hàng

Was this helpful?