Hướng dẫn thêm lịch Chăm sóc khách hàng vào kế hoạch chăm sóc khách hàng
PreviousHướng dẫn lập kế hoạch chăm sóc khách hàngNextHướng dẫn thêm người phụ trách vào kế hoạch chăm sóc khách hàng
Last updated
Last updated
Bước 1: Từ giao diện Chăm sóc khách hàng -> chọn vào tên kế hoạch sẽ thực hiện chăm sóc
Bước 2: Chọn Lịch biểu -> chọn đối tượng khách hàng cần lên lịch chăm sóc. Thực hiện thao tác kéo – thả tên khách hàng vào thời gian đã chọn trước
Bước 3: Khai báo các thông tin còn thiếu rồi chọn Thêm lịch để hoàn tất việc đặt lịch CSKH