Tính năng thêm/Xóa nhân viên và thêm cột trong Quản lý Mức lương, phụ cấp, giảm trừ
Bổ sung tính năng thêm mới nhân viên và cột mức lương vào bảng Quản lý Mức lương phụ cấp, giảm trừ
Last updated
Bổ sung tính năng thêm mới nhân viên và cột mức lương vào bảng Quản lý Mức lương phụ cấp, giảm trừ
Last updated
Trường hợp công ty bổ sung thêm nhân sự và cần quản lý thông tin Mức lương, phụ cấp, giảm trừ để phục vụ việc tính lương tháng anh/chị thực hiện như sau:
Từ menu HRM -> chọn Bảng tính lương -> chọn Mức lương, phụ cấp, giảm trừ
Tại giao diện Bảng Mức lương, phụ cấp, giảm trừ -> chọn Tiện ích -> chọn +Thêm nhân viên
Thực hiện tích chọn vào Nhân viên cần bổ sung -> chọn Xong để lưu lại
Nhân viên sẽ được bổ sung vào Bảng mức lương, phụ cấp, giảm trừ. Khi đó anh/chị có thể nhập thông tin mức lương, phụ cấp để quản lý
Tương tự tính năng thêm mới một nhân viên vào Bảng mức lương, phụ cấp, giảm trừ, anh/chị có thể xóa bớt nhân viên khỏi bảng này.
Để thực hiện xóa nhân viên ở Bảng mức lương, phụ cấp, giảm trừ -> chọn Tiện ích -> chọn xXóa nhân viên
Thực hiện bỏ tích trước tên nhân viên cần xóa -> chọn Xong để lưu lại thông tin
Nhân viên sẽ được Xóa khỏi bảng Mức lương, phụ cấp, giảm trừ
Ngoài cách nhập dữ liệu thêm mới cột bảng lương từ file excel, phần mềm Fastwork cho phép người dùng có thể thêm trực tiếp một cột bảng lương mới ở giao diện Quản lý
Để thực hiện thêm mới một cột bảng lương -> tại giao diện Bảng mức lương, phụ cấp, giảm trừ -> chọn Tiện ích -> chọn Thêm cột bảng lương
Tại đây, anh/chị có thể thực hiện lựa chọn lấy thông tin cột từ Danh mục hoặc nhập tên một cột mới và ấn dấu (+) để thêm
Chọn Xong để thực hiện thêm cột bảng lương mới
Tương tự cách thêm một cột bảng lương, để xóa bớt đi một cột thông tin nào đó anh/chị chọn Tiện ích -> chọn Xóa cột bảng lương
Tích chọn cột cần xóa bớt -> chọn Xong để xác nhận