Tính năng thêm/Xóa nhân viên và thêm cột trong Quản lý Mức lương, phụ cấp, giảm trừ

Bổ sung tính năng thêm mới nhân viên và cột mức lương vào bảng Quản lý Mức lương phụ cấp, giảm trừ

1. Thêm mới nhân viên vào quản lý Mức lương, phụ cấp, giảm trừ

Trường hợp công ty bổ sung thêm nhân sự và cần quản lý thông tin Mức lương, phụ cấp, giảm trừ để phục vụ việc tính lương tháng anh/chị thực hiện như sau:

Từ menu HRM -> chọn Bảng tính lương -> chọn Mức lương, phụ cấp, giảm trừ

Tại giao diện Bảng Mức lương, phụ cấp, giảm trừ -> chọn Tiện ích -> chọn +Thêm nhân viên

Thực hiện tích chọn vào Nhân viên cần bổ sung -> chọn Xong để lưu lại

Nhân viên sẽ được bổ sung vào Bảng mức lương, phụ cấp, giảm trừ. Khi đó anh/chị có thể nhập thông tin mức lương, phụ cấp để quản lý

2. Xóa nhân viên ra khỏi bảng quản lý Mức lương, phụ cấp, giảm trừ

Tương tự tính năng thêm mới một nhân viên vào Bảng mức lương, phụ cấp, giảm trừ, anh/chị có thể xóa bớt nhân viên khỏi bảng này.

Để thực hiện xóa nhân viên ở Bảng mức lương, phụ cấp, giảm trừ -> chọn Tiện ích -> chọn xXóa nhân viên

Thực hiện bỏ tích trước tên nhân viên cần xóa -> chọn Xong để lưu lại thông tin

Nhân viên sẽ được Xóa khỏi bảng Mức lương, phụ cấp, giảm trừ

3. Thêm cột bảng lương trong Mức lương, phụ cấp, giảm trừ để quản lý

Ngoài cách nhập dữ liệu thêm mới cột bảng lương từ file excel, phần mềm Fastwork cho phép người dùng có thể thêm trực tiếp một cột bảng lương mới ở giao diện Quản lý

Để thực hiện thêm mới một cột bảng lương -> tại giao diện Bảng mức lương, phụ cấp, giảm trừ -> chọn Tiện ích -> chọn Thêm cột bảng lương

Tại đây, anh/chị có thể thực hiện lựa chọn lấy thông tin cột từ Danh mục hoặc nhập tên một cột mới và ấn dấu (+) để thêm

Chọn Xong để thực hiện thêm cột bảng lương mới

4. Xóa bớt cột bảng lương trong Bảng mức lương, phụ cấp, giảm trừ

Tương tự cách thêm một cột bảng lương, để xóa bớt đi một cột thông tin nào đó anh/chị chọn Tiện ích -> chọn Xóa cột bảng lương

Tích chọn cột cần xóa bớt -> chọn Xong để xác nhận

Last updated