Thiết lập công việc mẫu
Last updated
Last updated
Bước 1: Từ menu WORK -> chọn Quản trị phân hệ WORK+
Bước 2: Chọn Danh mục -> chọn Công việc mẫu để tạo mới một công việc mẫu
Bước 3: Chọn Thêm mới để tạo công việc mẫu.
Bước 4: Nhập thông tin cho công việc mẫu
Tên mẫu công việc: Định danh loại công việc.
Điểm: Mức điểm tương ứng cho công việc. Khi tạo theo công việc mẫu này sẽ có số điểm tương ứng
Điểm trần: Số điểm tối đa có thể cho đối với công việc này.
Mô tả: Mô tả nội dung công việc tương ứng với loại công việc này.
Việc cần làm: Các đầu mục cần làm sẽ tự động được bổ sung khi cho loại công việc này.
Người theo dõi: người theo dõi thực hiện công việc loại công việc này.
Cần đánh giá: Đánh giá chất lượng, tiến độ thực hiện công việc.
Thời gian thực hiện: thời gian thực hiện công việc theo giờ ứng với từng loại công việc.
Deadline(giờ): Số giờ cộng thêm sau khi kết thúc thời gian thực hiện.
Biểu mẫu: Biểu mẫu công việc ứng với loại công việc.
Đính kèm: Đính kèm file ứng với công việc mẫu này.
Trạng thái: Trạng thái của công việc mẫu này
Bộ phận sử dụng: Bộ phận sử dụng loại công việc, khi chọn bộ phận sử dụng những nhân viên không thuộc bộ phận đã chọn sẽ không thấy loại công việc này.
Bước 5: Bấm Lưu để cấu hình thành công