Hướng dẫn thêm mới khách hàng
Để thêm mới khách hàng FastWork hỗ trợ thực hiện thao tác trên nền tảng Web và Mobile:
Last updated
Để thêm mới khách hàng FastWork hỗ trợ thực hiện thao tác trên nền tảng Web và Mobile:
Last updated
Bước 1: Chọn CRM -> chọn Khách hàng
Bước 2: Chọn Thêm mới
Bước 3: Nhập thông tin Khách hàng theo các trường tương ứng
Mã khách hàng: Nhập mã khách hàng tương ứng với khách hàng đó. Trường hợp không nhập mã Khách hàng, phần mềm sẽ tự sinh ra mã cho khách hàng đó
Tên khách hàng: Tại đây, nhập tên khách hàng tương ứng
Mã số thuế: Nhập mã số thuế tương ứng với khách hàng đó hoặc không nhập nếu khách hàng đó không có mã số thuế
Fax, Số điện thoại: Nhập số điện thoại của khách hàng đó vào mục tương ứng
Thư điện tử (Email), Website: Nhập thông tin email và website của khách hàng (nếu có)
Địa chỉ: Người dùng thực hiện nhập địa chỉ vào trường địa chỉ, sau đó thực hiện bấm biểu tượng google map cuối của dòng địa chỉ để cắm vị trí khách hàng trên bản đồ Map
Nhóm khách hàng, Kênh khách hàng, Loại khách hàng: Chọn nhóm khách hàng, kênh khách hàng, loại khách hàng tương ứng với khách hàng
Bộ phận phụ trách: Phân cho bộ phận nào phụ trách khách hàng này thì người dùng sẽ chọn bộ phận tương ứng.
Người phụ trách: Chọn nhân viên nào phụ trách khách hàng này thì sẽ tích chọn tương ứng ở cây đơn vị
Người theo dõi: Chọn người theo dõi khách hàng
Bước 4: Sau khi nhập xong thông tin của khách hàng chọn Lưu
Bước 1: Chọn CRM -> chọn Khách hàng
Bước 2: Chọn Tiện ích -> chọn Nhập dữ liệu
Bước 3: Tải File excel mẫu
Bước 4: Nhập dữ liệu vào file excel mẫu
Bước 5: Chọn file dữ liệu vừa nhập dữ liệu -> chọn Bắt đầu tải file -> chọn Nhập dữ liệu
Bước 6: Sau khi tải hoàn tất, phần mềm thông báo Nhập thành công số lượng khách hàng trong file excel
Trên app mobile có thể khai báo vị trí trực tiếp tại khách hàng trong trường hợp không có số nhà có thể vào phần bản đồ ở thanh bên dưới chọn bản đồ thiết lập chọn vị trí của tôi và lưu lại sau đó ra ngoài màn hình chính của khách hàng và bấm lưu phía dưới
Bước 1: Từ giao diện chọn 3 gạch
Bước 2: Tại mục CRM+ -> chọn Khách hàng
Bước 3: Tại bảng khách hàng chọn dấu +
Bước 4: Nhập các thông tin trong trường khách hàng
Bước 4: Để khai báo thông tin vị trí tại khách hàng chọn Bản đồ → chọn dấu cộng → chọn Vị trí của tôi
Bước 5: Sau khi khai báo thông tin vị trí bấm lại vào dấu cộng chọn Lưu vị trí và quay lại màn hình khách hàng bấm Lưu