Thiết lập biểu mẫu
Last updated
Last updated
Hỗ trợ thực hiện cấu hình các form báo cáo. Thay vì việc nhập thông tin lên báo cáo bằng giấy, có thể thực hiện số hóa, thiết kế các trường thông tin nhân viên cần báo cáo thành một biểu mẫu trên phần mềm Fastwork
Biểu mẫu được gán vào 1 công việc sẽ có thông tin của công việc cũng như thông tin của người nhập thông tin. Các dữ liệu cập nhật trong 1 biểu mẫu sẽ được tổng hợp và hỗ trợ xuất dữ liệu về file excel nếu người dùng có nhu cầu. Những tài khoản được phân quyền sẽ có thể xem toàn bộ dữ liệu theo 1 biểu mẫu và xuất dữ liệu
Bước 1: Từ menu WORK -> chọn Quản trị phân hệ WORK+
Bước 2: Chọn vào danh mục -> chọn Công việc -> chọn Biểu mẫu
Bước 3: Chọn Thêm biểu mẫu
Bước 4: Bấm và giữ chuột → Kéo các trường thông tin ở ô số (1) sang ô số (2) tương ứng với biểu mẫu mình cần tạo
Giải thích các trường thông tin:
Kiểu chữ: Là trường thông tin nhập theo dạng chữ
Kiểu số: Là trường thông tin nhập theo dạng số
Kiểu Đúng/Sai: Là trường lựa chọn kiểu đúng hay sai
Kiểu Chọn một: Là trường thông tin sẽ chỉ được chọn một trong số tất cả các lựa chọn
Kiểu Chọn nhiều: Là trường thông tin được chọn từ 2 lựa chọn trở lên trong số tất cả các lựa chọn
Kiểu Ảnh: Là trường thông tin bạn sẽ phải chụp ảnh
Kiểu Ngày tháng: Là trường thông tin nhập ngày tháng
Kiểu Thời gian: Là trường thông tin nhập thời gian
Kiểu Địa chỉ: Là trường thông tin sẽ nhập địa chỉ.
Bước 5: Sau khi tạo các trường dữ liệu xong anh/ chị nhập thông tin Tên biểu mẫu sau đó bấm Lưu và thoát hoặc nếu tạo biểu mẫu khác thì chọn Lưu và tiếp tục