Hướng dẫn chấm công vào – ra tại khách hàng
PreviousHướng dẫn check in - check out tại khách hàngNextHướng dẫn lọc trạng thái và thời gian lịch chăm sóc khách hàng
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Để nhân viên có thể chấm công vào/ra ở Khách hàng thì trong cấu hình Khách hàng đó phải cho phép là một khu vực chấm công
Bước 1: Từ giao diện chính chọn dấu 3 gạch
Bước 2: Tại CRM+ -> chọn Chăm sóc khách hàng
Bước 3: Chọn Viếng thăm
Bước 4: Chọn khách hàng cần chăm sóc
Bước 5: Chọn chấm công vào hoặc chấm công vào chọn ca
Bước 6: Chọn chấm công ra khi đã thực hiện chăm sóc khách hàng và kết thúc ca