Hướng dẫn chấm công vào – ra tại khách hàng
PreviousHướng dẫn check in - check out tại khách hàngNextHướng dẫn lọc trạng thái và thời gian lịch chăm sóc khách hàng
Last updated
Last updated
Để nhân viên có thể chấm công vào/ra ở Khách hàng thì trong cấu hình Khách hàng đó phải cho phép là một khu vực chấm công
Bước 1: Từ giao diện chính chọn dấu 3 gạch
Bước 2: Tại CRM+ -> chọn Chăm sóc khách hàng
Bước 3: Chọn Viếng thăm
Bước 4: Chọn khách hàng cần chăm sóc
Bước 5: Chọn chấm công vào hoặc chấm công vào chọn ca
Bước 6: Chọn chấm công ra khi đã thực hiện chăm sóc khách hàng và kết thúc ca