Thao tác người dùng
Hướng dẫn thêm mới một nhóm dự ánHướng dẫn thêm mới một dự án trên webHướng dẫn thêm/ thay đổi các hạng mục trong dự ánHướng dẫn thêm mới công việc trong dự ánHướng dẫn tổ chức công việc cha con trong dự ánHướng dẫn theo dõi tiến độ thực hiện dự ánHướng dẫn phân quyền/thêm/xóa/xuất phiếu thu, phiếu chi trực tiếp trong một dự ánHướng dẫn đính kèm hoặc xem tài liệu dùng chung cho dự ánHướng dẫn trao đổi, tương tác trong dự ánHướng dẫn xem hoạt động trong dự ánHướng dẫn thêm thành viên cùng bộ phận/ngoài bộ phận tham gia dự ánHướng dẫn thay thế/ xóa thành viên thực hiện công việc trong dự ánHướng dẫn phân quyền cho thành viên tham gia dự ánHướng dẫn xóa một dự ánHướng dẫn sao chép một dự ánHướng dẫn tạo dự án mẫuHướng dẫn cấu hình chỉ tiêu đánh giá KPI dự ánHướng dẫn cấu hình thời gian làm việc trong một dự án để tính toán thời gian thực hiện công việcThiết lập các đầu việc phụ – checklist cho công việc trong dự ánHướng dẫn điều chỉnh ngân sách sử dụng cho một dự ánHướng dẫn cấu hình loại quỹ sẽ sử dụng trong một dự ánHướng dẫn chỉ số trong tổng quan dự án