Hướng dẫn thêm mới một dự án trên web

Để thêm mới một dự án FastWork hỗ trợ trên nền tảng Web để đáp ứng đầy đủ giao diện tổng quan của một dự án

1. Hướng dẫn thêm dự án riêng lẻ

Bước 1: Chọn Work → chọn mục Dự án, nhóm (Projects/Teams)

Bước 2: Từ phần Dự án → Tick vào dấu (+) -> chọn Dự án hoặc chọn +Dự án trên góc phải màn hình để thêm dự án mới

Bước 3: Nhập các trường thông tin về dự án

  • Mã dự án: nhập mã cho dự án (nếu có)

  • Tên dự án: Nhập thông tin tên dự án

  • Mô tả: Thêm thông tin chi tiết về dự án

  • Nhóm dự án: Lựa chọn nhóm dự án để sau tiện cho việc tìm kiếm (nếu có)

  • Loại dự án:

    • Dự án thực tế: Là dự án sẽ được xây dựng và triển khai ngay

    • Dự án mẫu: Là dự án được tạo ra thành các mẫu với mục đích người quản trị khi thiết lập dự án mới có thể chọn loại dự án mẫu này

  • Quản trị dự án: Lựa chọn người quản trị của dự án. Quản trị dự án thường sẽ có toàn quyền chỉnh sửa, xem dữ liệu trên dự án đó

  • Thực hiện dự án: Lựa chọn các thành viên sẽ tham gia vào dự án. Khi chọn thành viên, anh/chị sẽ thấy hiển thị những người chung phòng ban quản lý với mình. Muốn lựa chọn thành viên là người thuộc phòng ban khác, anh/chị thực hiện nhập tên để phần mềm hiển thị thông tin lựa chọn

  • Người theo dõi: người chịu trách nhiệm theo dõi tiến độ dự án, theo các các công việc trong dự án nhưng không tham gia trực tiếp vào công việc thực hiện dự án

  • Trạng thái: trạng thái thực hiện của dự án (Lập kế hoạch/Đang thực hiện/Tạm dừng/Hoàn thành hay đã Đóng)

Thông tin khác:

  • Khách hàng: Khách hàng của dự án, lựa chọn Khách hàng đã có trên hệ thống để gán vào dự án (nếu có)

  • Hợp đồng: Chọn thông tin Hợp đồng liên quan tới dự án. Hợp đồng này đã được quản lý trên phần mềm Fastwork để lựa chọn

  • Ngày bắt đầu dự án/ ngày kết thúc dự án: thời gian hoàn thành của dự án

  • Đơn vị thời gian: Lựa chọn đơn vị tính thời gian thực hiện cho các công việc trong dự án

  • Ngân sách: Thông tin ngân sách sẽ dùng cho dự án. Ngân sách này sẽ sử dụng khi thực hiện quản lý thu chi trong dự án. Anh/chị sẽ theo dõi được việc thực hiện dự án và ngân sách đề ra để dễ dàng kiểm soát và cân đối chi phí

  • Chế độ hiển thị: Lựa chọn chế độ hiển thị cho dự án

    • Nội bộ: Chỉ có cấp quản lý và những người tham gia dự án được nhìn thấy thông tin dự án

    • Riêng tư: Chỉ những thành viên tham gia dự án được nhìn thấy thông tin dự án

    • Công khai: Toàn phòng ban có thể thấy thông tin của dự án

Bước 4: Sau khi nhập xong các trường thông tin chọn

  • Tạo dự án để thêm mới hoặc

  • Tạo và mở chi tiết để thêm mới và mở chi tiết thông tin của dự án

2. Hướng dẫn thêm thông tin nhóm dự án cho một dự án đã có trên hệ thống

Bước 1: Chọn Work → chọn mục Dự án, nhóm (Projects/Teams)

Bước 2: Click vào dự án để thực hiện thiết lập

Bước 3: Trong chi tiết dự án -> ở thanh menu bên phải chọn 3 chấm -> chọn Thiết lập

Bước 4: Ở phần thông tin Dự án -> chọn thông tin Nhóm dự án -> chọn Lưu thay đổi để bổ sung thông tin nhóm dự án

Last updated