Cách thay thế người trong loại đề xuất mẫu
Hướng dẫn cách thay thế người phụ trách trong loại đề xuất mẫu
Last updated
Hướng dẫn cách thay thế người phụ trách trong loại đề xuất mẫu
Last updated
Trường hợp một nhân viên nghỉ việc hoặc thay đổi vị trí công việc làm ảnh hưởng tới quy trình phê duyệt của các loại đề xuất, anh/chị sẽ cần phải thực hiện điều chỉnh lại mẫu loại đề xuất để đảm bảo được luồng phê duyệt.
Nhằm mục đích giúp người quản lý cập nhật lại người duyệt một cách nhanh chóng và không bị sai sót, Fastwork đã bổ sung tính năng thay thế người phụ trách trong cấu hình loại đề xuất. Anh/chị chỉ cần lựa chọn xem nhân viên nào cần thay thế và thay thế ở vị trí nào; không cần phải thực hiện vào từng loại đề xuất để cấu hình lại như trước đây. Phần mềm sẽ tự động cập nhật lại cho tất cả các đề xuất có liên quan tới nhân viên đó.
Để thực hiện cấu hình thay thế, anh/chị thao tác như sau:
Từ menu WORK -> chọn Quản trị phân hệ WORK+. Tại phần Danh mục -> chọn Loại đề xuất
Phần mềm cho phép thay thế tất cả các đối tượng: người xét duyệt, người nhận thông báo, người duyệt tối cao, người theo dõi, người thực hiện trong một loại đề xuất.
Tại giao diện Danh sách loại đề xuất mẫu -> chọn Đổi nhân viên
Thực hiện nhập thông tin nhân viên cần thay đổi và người sẽ thay thế để cập nhật -> chọn Lưu để lưu lại thông tin.
Từ: Tên nhân viên cần thay thế (nhân viên đã nghỉ hoặc chuyển công tác)
Thành: Tên nhân viên sẽ thay thế cho nhân viên cũ kia
Như ví dụ ở trên: Phần mềm sẽ tìm kiếm trong các loại đề xuất mẫu, cứ đề xuất nào có thông tin nhân viên Thủ quỹ thì sẽ được thay thế bằng nhân viên Kế toán viên 2 ở tất cả các vị trí: người duyệt, người duyệt tối cao, người nhận thông báo, người thực hiện, người theo dõi.
Đối với các đề xuất đã được gửi nếu đang ở trạng thái Chờ duyệt, phần mềm cũng sẽ tự động tìm kiếm và thay thế để người mới có thể thực hiện thay công việc cho người cũ.
Những đề xuất đã gửi và được duyệt hoặc đang chờ duyệt nhưng đã qua bước duyệt của người cũ thì sẽ không bị thay đổi.