Cách xử lý khi không nhận được thông báo popup trên thiết bị di động
Hướng dẫn cách khắc phục khi điện thoại người dùng không nhận được thông báo đến (hiển thị popup khi có 1 thông báo Fastwork mới)
Last updated
Was this helpful?
Hướng dẫn cách khắc phục khi điện thoại người dùng không nhận được thông báo đến (hiển thị popup khi có 1 thông báo Fastwork mới)
Last updated
Was this helpful?
Trong quá trình sử dụng phần mềm Fastwork trên di động sẽ có nhiều người dùng thắc mắc "Tại sao không có thông báo trên điện thoại khi Fastwork có thông báo mới". Bài viết này sẽ hướng dẫn anh/chị cách xử lý để điện thoại nhận được thông báo từ Fastwork.
Nguyên nhân: Do phần mềm chưa nhận diện ra được ID điện thoại để gửi thông tin đến máy.
Cách xử lý:
BƯỚC 1:
Vào phần cài đặt ứng dụng -> chọn Ứng dụng Fastwork và kiểm tra xem đã Cho phép phần mềm gửi Thông báo hay chưa?
Nếu đã Cho phép -> thực hiện chuyển sang Bước 2;
Nếu chưa cho phép thì người dùng thực hiện xóa app đang có trên điện thoại và tải lại bản app, khi tải về đăng nhập chọn ngay Cho phép phần mềm gửi thông báo.
BƯỚC 2: Thực hiện đăng xuất khỏi phần mềm.
BƯỚC 3: Vuốt tắt hẳn ứng dụng, không để chạy ngầm
BƯỚC 4: Truy cập lại phần mềm để thực hiện đăng nhập lại