Hướng dẫn cấu hình mẫu in cho từng loại đơn chấm công
Phần mềm Fastwork cho phép người dùng có thể cấu hình được mẫu in cho từng loại đơn để phục vụ việc xuất dữ liệu ra lưu trữ khi cần thiết
Last updated
Phần mềm Fastwork cho phép người dùng có thể cấu hình được mẫu in cho từng loại đơn để phục vụ việc xuất dữ liệu ra lưu trữ khi cần thiết
Last updated
Bước 1: Chọn HRM -> chọn Quản trị phân hệ HRM+
Bước 2: Ở phần Cấu hình -> chọn Mẫu in đơn từ -> chọn Thêm mới
(Sử dụng mẫu đơn từ sẵn có của Doanh nghiệp hoặc anh/chị có thể tham khảo mẫu từ phần mềm)
Bước 3: Thực hiện chuẩn hóa lại file mẫu in trước khi đưa lên hệ thống
Những trường thông tin màu đỏ chính là những thông tin sẽ lấy dữ liệu từ phần mềm
Các trường dữ liệu lấy được từ phần mềm, anh/chị xem ở cột thông tin
Bước 4: Nhập thông tin cấu hình cho mẫu xuất dữ liệu
Tên mẫu in: Đặt tên cho mẫu in đơn từ
Tải file mẫu: chọn file để tải file lên.
Loại đơn từ áp dụng: chọn loại đơn áp dụng theo mẫu xuất này
Mô tả: Mô tả thêm thông tin cho loại mẫu xuất này (nếu có)
Nhập đủ thông tin -> chọn Lưu để lưu lại cấu hình
Một số mẫu xuất đơn từ tham khảo: