Hướng dẫn cấu hình mẫu in cho từng loại đơn chấm công

Phần mềm Fastwork cho phép người dùng có thể cấu hình được mẫu in cho từng loại đơn để phục vụ việc xuất dữ liệu ra lưu trữ khi cần thiết

Bước 1: Chọn HRM -> chọn Quản trị phân hệ HRM+

Bước 2: Ở phần Cấu hình -> chọn Mẫu in đơn từ -> chọn Thêm mới

(Sử dụng mẫu đơn từ sẵn có của Doanh nghiệp hoặc anh/chị có thể tham khảo mẫu từ phần mềm)

Bước 3: Thực hiện chuẩn hóa lại file mẫu in trước khi đưa lên hệ thống

Những trường thông tin màu đỏ chính là những thông tin sẽ lấy dữ liệu từ phần mềm

Các trường dữ liệu lấy được từ phần mềm, anh/chị xem ở cột thông tin

Bước 4: Nhập thông tin cấu hình cho mẫu xuất dữ liệu

  • Tên mẫu in: Đặt tên cho mẫu in đơn từ

  • Tải file mẫu: chọn file để tải file lên.

  • Loại đơn từ áp dụng: chọn loại đơn áp dụng theo mẫu xuất này

  • Mô tả: Mô tả thêm thông tin cho loại mẫu xuất này (nếu có)

Nhập đủ thông tin -> chọn Lưu để lưu lại cấu hình

Một số mẫu xuất đơn từ tham khảo:

  • Đơn từ chỉ có 1 cấp phê duyệt tham khảo tại đây

  • Đơn từ có nhiều cấp phê duyệt tham khảo tại đây

Last updated

Was this helpful?