Cách tạo mới một quy , thêm mới thành viên và xóa quy trình quy trình hỗ trợ khách hàng
PreviousCách Thêm mới , xóa và sửa nhóm kỹ thuậtNextCách sửa thông tin, thêm mới và xóa giai đoạn trong quy trình hỗ trợ
Last updated
Was this helpful?
Last updated
Was this helpful?
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Tại phần danh mục nhóm hỗ trợ kĩ thuật, ấn vào hình bánh răng chọn Tạo quy trình
Bước 3: Tại cửa sổ tạo quy trình mới, điền đầy đủ các thông tin như mã, tên, mô tả, thành viên của quy trình ⇒ chọn “Lưu” để hoàn tất thêm mới
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn 1 quy trình cần thêm mới thành viên ⇒ chọn Thiết lập
Bước 3: Chọn tab Thành viên để thay đổi (thêm/ xóa ) thành viên của quy trình ⇒ chọn “Thêm” để hoàn tất cập nhật
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn 1 quy trình cần xóa ⇒ chọn Thiết lập
Bước 3: Tại tab Thông tin ⇒ chọn Xóa để tiến hành thực hiện xóa quy trình HTKH ⇒ chọn Đồng ý để xác nhận xóa