FastWork Help Center
Search...
Ctrl
K
Về FastWork
Chat support
Log in
More
Về FastWork
Chat support
Log in
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHI TIẾT
FastWork CRM+
FastWork CRM
Quản lý Hỗ trợ (Tickets)
Thao tác người dùng
Previous
Quản lý Hỗ trợ (Tickets)
Next
Cách thêm yêu cầu, theo dõi và cập nhật tiến độ hỗ trợ trong quy trình hỗ trợ
Last updated
1 year ago
Was this helpful?
Cách thêm yêu cầu, theo dõi và cập nhật tiến độ hỗ trợ trong quy trình hỗ trợ
Cách thêm người phụ trách và người theo dõi vào yêu cầu hỗ trợ
Cách trao đổi trong quy trình và trao đổi trong yêu cầu hỗ trợ
Cách thêm ghi chú, thêm công và thêm liên hệ trong yêu cầu hỗ trợ
Cách thêm các loại nhật kí trong yêu cầu hỗ trợ
Cách xuất excel và đính kèm tài liệu vào yêu cầu hỗ trợ