Cách sửa thông tin, thêm mới và xóa giai đoạn trong quy trình hỗ trợ
Cách sửa quy trình hỗ trợ trong quy trình hỗ trợ
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn quy trình cần sửa ⇒ chọn Thiết lập
Bước 3: Tại đây, thực hiện chỉnh sửa thông tin, thành viên trong quy trình hỗ trợ sau đó bấm Lưu
Cách thêm giai đoạn trong quy trình hỗ trợ
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Vào quy trình hỗ trợ cần thêm giai đoạn ⇒ chọn Thiết lập
Bước 3: Chọn tab Giai đoạn ⇒ chọn Thêm mới
Bước 4: Nhập thông tin giai đoạn mới ⇒ chọn Lưu thêm thành công
Cách xóa giai đoạn trong quy trình hỗ trợ kỹ thuật
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn quy trình hỗ trợ cần xóa giai đoạn ⇒ chọn Thiết lập
Bước 3: Chọn tab Giai đoạn ⇒ chọn biểu tượng thùng rác ứng với từng giai đoạn
Bước 4: Xác nhận xóa giai đoạn, bấm Đồng ý để xóa thành công
PreviousCách tạo mới một quy , thêm mới thành viên và xóa quy trình quy trình hỗ trợ khách hàngNextCách thiết lập mẫu Email và sao chép quy trình hỗ trợ trong quy trình hỗ trợ kỹ thuật
Last updated