Cách chuyển tiếp một văn bản đến người cần xử lý
PreviousCách thêm mới nhiều văn bản đi – đến bằng excelNextCách đính kèm tài liệu, trao đổi và tạo việc trong văn bản
Last updated
Last updated
Bước 1: Từ menu OFFICE ⇒ chọn Văn bản đi – đến
Bước 2: Trong giao diện văn bản đến chọn trạng thái văn bản “Chưa xử lý” ⇒ chọn vào văn bản cần chuyển tiếp
Bước 3: Tại giao diện của văn bản đến vừa chọn bấm chuyển tiếp ⇒ chọn người xử lý, người theo dõi, nội dung chuyển tiếp của văn bản đến ⇒ chọn Chuyển tiếp
Nếu có nhiều Văn bản đến cùng chuyển tiếp đến một người xử lý, anh/chị có thể thực hiện chuyển tiếp nhanh như sau: Từ tab Văn bản đến ⇒ chọn trạng thái “Chưa xử lý” ⇒ chọn những văn bản cần gán người xử lý
Chọn Người xử lý ⇒ chọn Thêm
Gán nhanh Người theo dõi
Chọn Người theo dõi ⇒ chọn Thêm