Cách điều chỉnh thông tin của một phiếu thu, phiếu chi
PreviousCách thêm mới phiếu thu, phiếu chi trực tiếp từ một Khách hàngNextCách thêm mới nhiều phiếu thu, phiếu chi bằng file excel
Last updated
Last updated
Tính năng này giúp người sử dụng cập nhật lại thông tin đối với các phiếu thu/chi nhập sai, nhập thiếu như giá trị, dự án, hợp đồng hay người nộp,…
Bước 1: Từ Menu OFFICE chọn Thu chi nội bộ
Bước 2: Tick chọn Phiếu cần điều chỉnh thông tin
Bước 3: Chọn Sửa >> Điều chỉnh thông tin trong Bảng >> Bấm Lưu thay đổi để cập nhật
Với các phiếu thu/chi bạn có thể cập nhật các thông tin sau:
Mã phiếu, Ngày lập phiếu, Giá trị, Dự án, Hợp đồng, Khách hàng, Phòng ban, Nhân viên, Diễn giải, tích/ bỏ tích Hạch toán vào kết quả hoạt động kinh doanh
Không điều chỉnh được Quỹ