Tổng hợp báo cáo tình hình sử dụng tài nguyên
Last updated
Last updated
Giúp cho người quản lý tổng hợp được một Báo cáo của một tài nguyên trong khoảng thời gian mình mong muốn về các thông tin như : Ngày, người sử dụng, mục đích sử dụng, thời gian mượn, tổng số giờ,….
Bước 1 : Để có thể chọn tài nguyên đó cho phần Báo cáo tổng hợp, ta sẽ cấu hình chọn Tài nguyên nào sẽ ở trong Nhóm báo cáo . Vào OFFICE – Quản trị phân hệ OFFICE+
Bước 2: Vào Danh mục – Đăng ký tài nguyên – Nhóm tài nguyên – Chọn Nhóm tài nguyên cần đưa vào Nhóm báo cáo tổng hợp
Bước 3 : Tick vào Ô Nhóm báo cáo
Bước 4 : Bây giờ ta sẽ quay lại giao diện vận hành của Tài nguyên (Booking) . Chọn phần Đăng ký tài nguyên – Chọn Tiện ích – Chọn Tổng hợp
Bước 5 : Chọn Tài nguyên nào cần tổng hợp báo cáo – Nhấn Tổng hợp để phần mềm chạy báo cáo
Bước 6 : Và đây là kết quả. Nếu muốn xuất báo cáo này về file Excel thì chọn Xuất excel bên dưới.