Hướng dẫn cấu hình khách hàng
Tại cấu hình khách hàng có thể cấu hình mã tự sinh, cấu hình mặc định, phân quyền và bổ úng thêm các trường tùy chỉnh cũng như cho phép hiển thị trường nào
Last updated
Was this helpful?
Tại cấu hình khách hàng có thể cấu hình mã tự sinh, cấu hình mặc định, phân quyền và bổ úng thêm các trường tùy chỉnh cũng như cho phép hiển thị trường nào
Last updated
Was this helpful?
Bước 1: Chọn CRM → chọn Quản trị phân hệ CRM+
Bước 2: Trong thiết lập quản trị chọn Cấu hình → chọn Khách hàng
Tại Cấu hình chung, cập nhật thông tin cấu hình chung và cấu hình mã khách hàng (nếu cần)
Cấu hình chung:
Ngày chốt công nợ đầu kỳ trong tháng: Nhân viên được phép cập nhật lại công nợ cho tháng ngay trước đó tới ngày nào trong tháng (ví dụ ngày 5)
Mã khách hàng:
Có sử dụng cấu hình mã riêng hay không?
Số hiện tại: Số Khách hàng hiện tại đang có trên hệ thống
Độ dài số: Độ dài dãy số trong mã Khách hàng
Tiền tố: Tiền tố mặc định trong mã Khách hàng
Hậu tố: Hậu tố mặc định trong mã Khách hàng
Nhập đủ thông tin chọn Lưu để lưu lại cấu hình
Cấu hình mặc định tại khách hàng sẽ thiết lập một số thông tin về cấu hình giám sát khai báo vị trí và chấm công tại khách hàng sau.
Có thể chọn cập nhật cấu hình cho toàn bộ khách hàng. Sau khi thiết lập xong các thông tin -> chọn Lưu
Giám sát: Cho phép hoặc không cho phép tự động theo dõi lộ trình di chuyển của nhân viên và thời gian vào ra của nhân viên
Khai báo chấm công: Cho phép hoặc không cho phép nhân viên được chấm công sai vị trí được setup trước, có bắt buộc chụp ảnh khi check-in và check-out tại khách hàng hay không và cho phép tối đa chấm công vào trước bao nhiêu phút ( VD: Nhân viên có lịch đến khách hàng lúc 9h và set chỉ cho phép bắt đầu được chấm công từ 8h45 thì khoảng thời gian trước 8h45 sẽ không thực hiện được thao tác chấm công vào tại khách hàng đó)
Cấu hình khác: Cấu hình về khu vực chấm công và sai số khoảng cách chấm công được phép sai số khi đến địa chỉ khách hàng.
Có thể cập nhật cấu hình này cho tất cả khách hàng hoặc có thể vào từng khách hàng để thiết lập
Sau khi thiết lập xong chọn Lưu
Chọn Phân quyền, cập nhật các quyền cho các vai trò liên quan đến một khách hàng, tích chọn vào ô có quyền tương ứng 🡪 chọn Lưu
Chọn Trường tùy chỉnh, phần mềm cho phép người dùng tạo thêm các trường thông tin cần quản lý trong thông tin một khách hàng. Để thêm mới một trường dữ liệu → chọn +Thêm trường
Chọn +Tạo trường mới để thực hiện thêm một trường dữ liệu:
Tên trường: Nhập tên trường dữ liệu cần tạo
Kiểu dữ liệu: Lựa chọn kiểu dữ liệu tương ứng
Mô tả: Mô tả thêm thông tin cho trường dữ liệu
Trường bắt buộc: Đây có phải là trường thông tin bắt buộc người dùng phải nhập hay không
Nhập đủ thông tin chọn Lưu và đóng hoặc Lưu và thêm tiếp để tạo tiếp trường dữ liệu mới
Sau khi đã tạo trường tùy chỉnh mới → tích chọn vào ô phía trước tên trường tùy chỉnh để xác nhận sẽ sử dụng trường tùy chỉnh đó → chọn Lưu để lưu lại thông tin
Chọn Cấu hình hiển thị, phần mềm cho phép cấu hình các trường cần hiển thị khi thực hiện tạo mới một Khách hàng.
Để lựa chọn trường hiển thị → chọn +Thêm trường để lựa chọn → tích chọn vào ô phía trước tên trường tùy chỉnh, điều chỉnh kích thước ô nếu cần → chọn Lưu