Hướng dẫn cập nhật thông tin chi tiết khách hàng
Chi tiết của một khách hàng trên phần mềm FastWork hỗ trợ rất nhiều trường thông tin tương ứng với các tab, để hiểu hơn về các tab thông tin anh/ chị theo dõi bài viết dưới đây
Last updated
Chi tiết của một khách hàng trên phần mềm FastWork hỗ trợ rất nhiều trường thông tin tương ứng với các tab, để hiểu hơn về các tab thông tin anh/ chị theo dõi bài viết dưới đây
Last updated
Bước 1: Chọn CRM -> chọn Khách hàng
Bước 2: Chọn vào tên của một khách hàng
Bước 3: Theo dõi các trường thông tin tương ứng các tab như sau:
Thông tin
Trao đổi
Ghi chú
Hoạt động
Đính kèm
Cơ hội
Báo giá
Hợp đồng bán
Bán hàng
Dấu 3 gạch gồm các tab thông tin: Hỗ trợ, chăm sóc, công việc, thu chi, nhiệm vụ
Tại tab thông tin anh/ chị có thể cập nhật các trường thông tin tên khách hàng -> chọn Lưu để hoàn tất thay đổi các thông tin của khách hàng
Chọn tab Trao đổi -> nhập nội dung cần trao đổi có thể @+tên để tag tên người cần trao đổi
Chọn:
Đính kèm: để đính các tệp từ máy tính
Gửi và lưu lên ghi chú: gửi nội dung trao đổi và nội dung được lưu vào phần ghi chú của khách hàng
Gửi: gửi nội dung trao đổi
Chọn tab Ghi chú -> chọn Thêm ghi chú
Nhập nội dung ghi chú -> chọn:
Lưu và chia sẻ trên trao đổi: lưu nội dung ghi chú và chia sẻ lên trao đổi
Lưu: lưu nội dung ghi chú
Chọn tab Hoạt động -> chọn Thêm hoạt động
Chọn loại hoạt động tương ứng: Gọi điện, SMS, Mail, Chat, Gặp mặt hoặc Giới thiệu trực tiếp
Chọn kết quả tương ứng với loại hoạt động và thời gian đã thực hiện hoạt động đó
Nhập nội dung hoạt động -> chọn:
Lưu và chia sẻ trên trao đổi: lưu nội dung hoạt động và chia sẻ lên trao đổi
Lưu: lưu nội dung hoạt động
Chọn tab Đính kèm -> chọn File hoặc Link
File: đính kèm các tệp từ máy tính
Link: đính kèm các đường link
Tại đây anh/ chị có thể tải các file đính kèm hoặc chỉnh dạng xem các file đính kèm theo dạng ngày hoặc album
Chọn tab Cơ hôi -> chọn Thêm cơ hội
Nhập thông tin tạo cơ hội bán hàng mới -> chọn Lưu
Chọn tab Báo giá -> chọn Thêm báo giá
Nhập thông tin tạo báo giá mới -> chọn Lưu và đóng hoặc Lưu và thêm tiếp
Chọn tab Hợp đồng bán -> chọn Thêm hợp đồng
Nhập thông tin tạo hợp đồng mới -> chọn Lưu và đóng hoặc Lưu và thêm tiếp hoặc Lưu và mở chi tiết
Chọn tab Bán hàng -> chọn theo đơn bán hoặc đơn mua hoặc phiếu nhập/ xuất để theo dõi
Hỗ trợ: Quản lý hỗ trợ khách hàng là một tính năng giúp phân cấp mức độ ưu tiên của từng yêu cầu hỗ trợ, quản lý tập trung giúp dễ dàng tìm kiếm, tra cứu, theo dõi thực hiện yêu cầu hỗ trợ khách hàng
Chọn dấu 3 gạch -> chọn Hỗ trợ
Chọn Thêm hỗ trợ
Nhập thông tin tạo yêu cầu hỗ trợ mới -> chọn Lưu
Chăm sóc: xem lại các lịch chăm sóc khách hàng -> chọn dấu 3 gạch -> chọn Chăm sóc -> chọn icon con mắt để phần mềm hiển thị chi tiết lịch chăm sóc -> chọn tab Kết quả chăm sóc
Nhập kết quả chăm sóc -> chọn Lưu kết quả
Công việc: hỗ trợ thêm mới công việc gán vào khách hàng -> chọn Công việc -> chọn Thêm công việc
Nhập thông tin công việc -> chọn Lưu và đóng
Thu chi: hỗ trợ lập các phiếu thu/ chi trên khách hàng -> chọn Thu chi -> chọn Lập phiếu chi hoặc Lập phiếu thu tương ứng
Nhiệm vụ: theo dõi danh sách các nhiệm vụ thuộc khách hàng -> chọn Nhiệm vụ