Hướng dẫn tạo lịch nhắc nhở trên công việc

Phần mềm có chế độ nhắc nhở công việc mặc định: Khi thời gian thực hiện đi được 50%, 70% và 90% phần mềm sẽ gửi những thông báo nhắc việc tự động đến người thực hiện.

1. Thao tác trên Web

1.1. Hướng dẫn tạo lịch nhắc nhở một công việc

Bước 1: Từ menu WORK -> chọn Danh sách công việc (Task)

Giao diện chức năng danh sách công việc (Task)

Bước 2: Từ giao diện công việc chọn công việc cần tạo lịch nhắc nhở

Giao diện danh sách công việc trên Web

Bước 3: Chọn "Bạn muốn thay đổi lịch nhắc"

Giao diện chi tiết công việc trên Web

Bước 4: Anh/ chị thực hiện chọn các yêu cầu nhắc nhở:

  • Nhắc nhở thực hiện: nhắc nhở vào ngày thực hiện công việc , trước 1 ngày,...

  • Nhở nhở hạn hoàn thành: nhắc vào ngày hoàn thành, tự động,...

  • Người nhắc nhở: có thể là người thực hiện , người giao việc, người theo dõi

Giao diện chi tiết công việc trên Web

1.2. Hướng dẫn tạo lịch nhắc nhở nhiều công việc

Tại đây

2. Thao tác trên Mobile

Bước 1: Tại giao diện chính chọn Công việc

Giao diện chính trên Mobile

Bước 2: Chọn công việc cần tạo lịch nhắc nhở

Giao diện danh sách công việc trên Mobile

Bước 3: Chọn vào dấu (+) phía dưới góc phải màn hình -> chọn Lịch nhắc nhở công việc

Giao diện danh sách công việc trên Mobile

Bước 4: Chọn vào các phần nhắc nhở và chọn cách nhắc nhở tương ứng, nhấn OK để hoàn tất

Giao diện lịch nhắc nhở công việc trên Mobile

Last updated

Was this helpful?