Hướng dẫn thiết lập danh mục liên hệ
Bước 1: Chọn CRM -> chọn Quản trị phân hệ CRM+ -> chọn Danh mục -> chọn Liên hệ

Bước 2: Thực hiện cài đặt

- Nhóm liên hệ: Nhóm liên hệ có thể là các nhóm khách hàng lớn, khách hàng nhỏ,... - Chọn Nhóm liên hệ -> chọn Thêm mới hoặc Tiện ích để nhập danh sách nhiều nhóm liên hệ 
 

- Loại liên hệ: Chọn Loại liên hệ -> chọn Thêm mới hoặc Tiện ích để nhập danh sách tạo các loại liên hệ 

- Nguồn liên hệ: Nguồn liên hệ có thể lấy từ quảng cáo Facebook, Khách hàng cũ giới thiệu, Zalo,... - Chọn Nguồn liên hệ -> chọn Thêm mới hoặc Tiện ích để nhập danh sách nhiều nguồn liên hệ 
 

- Phòng ban: Liên hệ thuộc phòng ban nào - Chọn Phòng ban -> chọn Thêm mới hoặc Tiện ích để nhập danh sách tạo danh mục phòng ban 
 

- Nghề nghiệp: Đầu mối liên hệ làm nghề gì - Chọn Nghề nghiệp -> chọn Thêm mới hoặc Tiện ích để nhập danh sách tạo danh mục nghề nghiệp 
 

Last updated
Was this helpful?
