Hướng dẫn thiết lập danh mục liên hệ
Last updated
Last updated
Bước 1: Chọn CRM -> chọn Quản trị phân hệ CRM+ -> chọn Danh mục -> chọn Liên hệ
Bước 2: Thực hiện cài đặt
Nhóm liên hệ: Nhóm liên hệ có thể là các nhóm khách hàng lớn, khách hàng nhỏ,...
Chọn Nhóm liên hệ -> chọn Thêm mới hoặc Tiện ích để nhập danh sách nhiều nhóm liên hệ
Loại liên hệ: Chọn Loại liên hệ -> chọn Thêm mới hoặc Tiện ích để nhập danh sách tạo các loại liên hệ
Nguồn liên hệ: Nguồn liên hệ có thể lấy từ quảng cáo Facebook, Khách hàng cũ giới thiệu, Zalo,...
Chọn Nguồn liên hệ -> chọn Thêm mới hoặc Tiện ích để nhập danh sách nhiều nguồn liên hệ
Phòng ban: Liên hệ thuộc phòng ban nào
Chọn Phòng ban -> chọn Thêm mới hoặc Tiện ích để nhập danh sách tạo danh mục phòng ban
Nghề nghiệp: Đầu mối liên hệ làm nghề gì
Chọn Nghề nghiệp -> chọn Thêm mới hoặc Tiện ích để nhập danh sách tạo danh mục nghề nghiệp