Hướng dẫn phân quyền quản lý chăm sóc khách hàng
Last updated
Last updated
Với trường hợp anh/ chị muốn phân quyền chức năng truy cập nhanh đồng thời cho nhiều nhân viên, anh/ chị có thể dùng phân quyền theo nhóm quyền.
Bước 1: Chọn CRM → chọn Quản trị phân hệ CRM+
Bước 2: Chọn Phân quyền
Bước 3: Chọn Nhóm quyền -> chọn 1 nhóm quyền có những quyền phù hợp với nhu cầu của anh/ chị -> Kiểm tra bên mục chức năng những quyền đã phù hợp chưa
Hoặc có thể chọn Thêm -> tự tạo ra nhóm quyền mong muốn
Bước 4: Chọn Người dùng -> Thêm để thêm thành viên -> chọn thành viên cần thêm và ấn Lưu để hoàn tất
Nhằm mục đích cho phép người dùng truy cập theo những chức năng đã được phân quyền cụ thể
Bước 1: Chọn CRM -> chọn Quản trị phân hệ CRM+
Bước 2: Chọn Phân quyền
Bước 3: Chọn Người dùng
Bước 4: Chọn người dùng cần phân quyền -> chọn chức năng cần thêm -> chọn Lưu để hoàn tất.
Mục đích phân quyền phạm vi phụ trách để phục vụ cho một số đối tượng quyền đặc biệt (Nhân sự, kế toán… ) có thể truy cập dữ liệu của các phòng ban khác (bảng công, bảng lương…. )
Bước 1: Chọn CRM -> chọn Quản trị phân hệ CRM+
Bước 2: Ở giao diện Phân quyền -> chọn Người dùng -> chọn tài khoản cần phân quyền phụ trách
Bước 3: Chọn Phụ trách -> chọn phân hệ tương ứng rồi thêm bộ phận phụ trách -> chọn Lưu để cập nhật cấu hình