FastWork Help Center
Ctrlk
Về FastWorkChat supportLog in
  • FastWork Help Center
  • Tổng quan
    • Videos hướng dẫn
    • Ebooks hướng dẫn
    • Download App
    • Contact support
    • FAQ
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHI TIẾT
    • ADMIN & USERS
    • FastWork WORK+
    • FastWork CRM+
      • FastWork CRM
        • Email Marketing
        • Landing Pages
        • Quản lý Cơ hội khách hàng (Leads)
        • Quản lý Liên hệ (Contacts)
        • Quản lý Khách hàng (Customers)
        • Cơ hội bán hàng (Deals)
        • Quản lý Báo giá (Quote)
        • Quản lý Hợp đồng (Contract)
        • Quản lý Hỗ trợ (Tickets)
        • Quản lý Chăm sóc khách hàng
          • Thao tác người dùng
            • Hướng dẫn khởi tạo kế hoạch chăm sóc khách hàng
            • Hướng dẫn lập kế hoạch chăm sóc khách hàng
            • Hướng dẫn thêm lịch Chăm sóc khách hàng vào kế hoạch chăm sóc khách hàng
            • Hướng dẫn thêm người phụ trách vào kế hoạch chăm sóc khách hàng
            • Hướng dẫn cập nhật kế hoạch chăm sóc khách hàng
            • Hướng dẫn xóa kế hoạch chăm sóc
            • Hướng dẫn trao đổi trong kế hoạch chăm sóc khách hàng
            • Hướng dẫn cấu hình check-in check-out trong kế hoạch chăm sóc khách hàng
            • Hướng dẫn check in - check out tại khách hàng
            • Hướng dẫn chấm công vào – ra tại khách hàng
            • Hướng dẫn lọc trạng thái và thời gian lịch chăm sóc khách hàng
            • Hướng dẫn thêm công việc trên lịch chăm sóc khách hàng
            • Hướng dẫn xem và cập nhật thông tin trong lịch chăm sóc khách hàng
            • Hướng dẫn theo dõi và xuất kết quả thực hiện chăm sóc khách hàng theo hình thức viếng thăm
          • Thao tác quản trị
        • Giám sát viếng thăm
      • FastWork SALE
      • FastLift
      • Quản trị CRM+
    • FastWork HRM+
    • FastWork OFFICE+
    • CEO Dashboard
    • Tích hợp hệ thống
  • CẬP NHẬT TÍNH NĂNG
    • FastWork WORK+
    • FastWork HRM+
    • FastWork CRM+
    • FastWork OFFICE+
    • Cập nhật khác
    • Bảo trì hệ thống
  • Resources
    • Case-study
    • Kiến thức doanh nghiệp
    • Khách hàng tiêu biểu
    • Chính sách Giới thiệu khách hàng
    • Phản ánh chất lượng dịch vụ
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHI TIẾT
  2. FastWork CRM+
  3. FastWork CRM
  4. Quản lý Chăm sóc khách hàng

Thao tác người dùng

Hướng dẫn khởi tạo kế hoạch chăm sóc khách hàngHướng dẫn lập kế hoạch chăm sóc khách hàngHướng dẫn thêm lịch Chăm sóc khách hàng vào kế hoạch chăm sóc khách hàngHướng dẫn thêm người phụ trách vào kế hoạch chăm sóc khách hàngHướng dẫn cập nhật kế hoạch chăm sóc khách hàngHướng dẫn xóa kế hoạch chăm sócHướng dẫn trao đổi trong kế hoạch chăm sóc khách hàngHướng dẫn cấu hình check-in check-out trong kế hoạch chăm sóc khách hàngHướng dẫn check in - check out tại khách hàngHướng dẫn chấm công vào – ra tại khách hàngHướng dẫn lọc trạng thái và thời gian lịch chăm sóc khách hàngHướng dẫn thêm công việc trên lịch chăm sóc khách hàngHướng dẫn xem và cập nhật thông tin trong lịch chăm sóc khách hàngHướng dẫn theo dõi và xuất kết quả thực hiện chăm sóc khách hàng theo hình thức viếng thăm
PreviousQuản lý Chăm sóc khách hàngNextHướng dẫn khởi tạo kế hoạch chăm sóc khách hàng

Was this helpful?