Cách thêm mới phiếu thu, phiếu chi trực tiếp trong một hợp đồng
Bước 1: Từ menu CRM chọn Hợp đồng

Bước 2: Chọn Quản lý >> Chọn hợp đồng cần lập phiếu thu/chi

Bước 3: Chuyển sang tab Thu chi =>> chọn Cấu hình để chọn Quỹ muốn ghi nhận >> Áp dụng để Lập phiếu thu/chi >> Chọn Phiếu thu/chi để tạo

Bước 4: Điền các thông tin và lưu và đóng hoặc lưu và thêm tiếp. Ở đây, thông tin hợp đồng đã được lựa chọn và cố định

PreviousCách thêm mới một phiếu thu, phiếu chi trực tiếp trên phần mềmNextCách thêm mới phiếu thu, phiếu chi trực tiếp trong một dự án
Last updated
Was this helpful?