Cách thiết lập mẫu Email và sao chép quy trình hỗ trợ trong quy trình hỗ trợ kỹ thuật
Last updated
Last updated
Bước 1: Từ menu CRM ⇒ chọn Quản trị phân hệ CRM+
Bước 2: Chọn mục Cấu hình ⇒ chọn Marketing ⇒ chọn tab Mẫu email ⇒ chọn Thêm mới
Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin:
Tên email: Tên mẫu Email
Module áp dụng: Cơ hội khách hàng, khách hàng, cơ hội bán hàng, chăm sóc khách hàng
Công khai: Chọn hiển thị với tất cả mọi người hay không
Tiêu đề: Tên tiêu đề email
Phòng ban áp dung: chọn phòng ban nào được áp dụng email này
Nhân viên áp dụng: chọn nhân viên nào được áp dụng email này
Soạn thảo nội dung email: Bạn có thể chỉnh sửa nội dung email bằng thanh công cụ hỗ trợ
Ví dụ: Để phần mềm lấy ra cách xưng hô, người liên hệ khi gửi Emai mà không cần sửa lại thông tin bạn thực hiện như sau:
Nhập “Kính gửi”: chọn thêm trường trên thanh công cụ (Thông tin đến) >> chọn “Xưng hô”, “Tên người nhận” Bấm Lưu để thêm mới thành công
Bước 1: Tại menu CRM ⇒ chọn Hỗ trợ (Tickets)
Bước 2: Chọn quy trình hỗ trợ cần sao chép ⇒ chọn Tiện ích ⇒ chọn Sao chép quy trình
Bước 3: Thực hiện đổi tên quy trình, tích chọn thành viên, giai đoạn
Bấm Sao chép để sao chép thành công