Phân quyền cho một nhóm người truy cập được các chức năng trên module Quản lý lịch họp
Bước 1 : Từ menu OFFICE ⟶ “Quản trị phân hệ OFFICE+

Bước 2: Tại giao diện phân quyền chọn Nhóm quyền sau đó ấn Thêm để thêm mới một nhóm nhóm quyền

Bước 3: Sau khi thêm mới click chọn nhóm quyền mình vừa tạo, tích chọn chức năng của nhóm quyền (cột bên phải) và ấn lưu để hoàn tất

Bước 4 : Chọn tab người dùng, bấm Thêm và chọn những tài khoản được phép sử dụng tính năng quản lý lịch họp => Lưu


PreviousCách thiết lập danh mục các loại cuộc họpNextCách phân quyền cho một người dùng truy cập được các chức năng trên module quản lý lịch họp
Last updated
Was this helpful?