Phân quyền cho một nhóm người truy cập được các chức năng trên module Quản lý lịch họp
Bước 1 : Từ menu OFFICE ⟶ “Quản trị phân hệ OFFICE+
Bước 2: Tại giao diện phân quyền chọn Nhóm quyền sau đó ấn Thêm để thêm mới một nhóm nhóm quyền
Bước 3: Sau khi thêm mới click chọn nhóm quyền mình vừa tạo, tích chọn chức năng của nhóm quyền (cột bên phải) và ấn lưu để hoàn tất
Bước 4 : Chọn tab người dùng, bấm Thêm và chọn những tài khoản được phép sử dụng tính năng quản lý lịch họp => Lưu
PreviousCách thiết lập danh mục các loại cuộc họpNextCách phân quyền cho một người dùng truy cập được các chức năng trên module quản lý lịch họp
Last updated