Cách tạo phiếu thu chi trực tiếp trên một đề xuất
Hướng dẫn cách thiết lập và tạo mới phiếu thu chi trực tiếp trên một đề xuất
Last updated
Hướng dẫn cách thiết lập và tạo mới phiếu thu chi trực tiếp trên một đề xuất
Last updated
Sau khi một đề xuất liên quan tới chi phí được phê duyệt thường sẽ phát sinh một phiếu thu hoặc một phiếu chi tiền. Để giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và dễ dàng trong việc xem dữ liệu, phần mềm hỗ trợ anh/chị có thể tạo ngay một phiếu thu/phiếu chi từ một đề xuất đã được phê duyệt.
Để tạo được phiếu thu chi trong một đề xuất, anh/chị cần thực hiện cấu hình liên kết trong loại đề xuất đó.
Từ menu WORK -> chọn Quản trị phân hệ WORK+
Chọn phần Danh mục -> chọn Đề xuất
Chọn Loại đề xuất và chọn Loại đề xuất cần cấu hình liên kết phiếu thu chi
Trong chi tiết loại đề xuất -> chọn trường tùy chỉnh kiểu tiền tệ sẽ sử dụng để liên kết tạo phiếu thu chi -> chọn nút Sửa
Thực hiện chọn loại phiếu cần liên kết
Liên kết phiếu: Lựa chọn liên kết phiếu thu hay phiếu chi
Trường sử dụng làm diễn giải trong phiếu thu chi: trường thông tin sẽ lấy ghi vào diễn giải của phiếu
Cho phép tạo phiếu thu chi khi đề xuất ở trạng thái: lựa chọn ở trạng thái nào thì sẽ tạo được phiếu thu chi
Chọn xong các trường thông tin -> chọn Lưu để lưu lại cấu hình. Sau đó ấn Lưu thay đổi
Sau khi loại đề xuất đã được cấu hình liên kết với phiếu thu chi, khi đề xuất ở trạng thái Đã duyệt, anh/chị sẽ có thể tạo được một phiếu thu chi trực tiếp ngay tại đề xuất đó
Truy cập WORK -> chọn Đề xuất và phê duyệt nội bộ
Chọn Tất cả đề xuất -> chọn Đề xuất đã duyệt cần tạo thu chi
Trong chi tiết đề xuất, tại trường thông tin kiểu tiền tệ anh/chị sẽ thấy có một dấu (+) -> click vào dấu (+) để thực hiện tạo phiếu thu/phiếu chi tương ứng
Nhập thêm thông tin cho phiếu (nếu có) sau đó chọn Lưu để tạo phiếu
Khi tạo xong phiếu thu chi, anh/chị sẽ thấy được thông tin hiển thị ở ngay dưới trường thông tin số tiền đã tạo
Anh/chị có thể click vào phiếu thu/chi này để xem thông tin chi tiết