Cách thêm thành viên cùng bộ phận/ ngoài bộ phận vào nhóm hỗ trợ trong quản lý cơ hội khách hàng
Bước 1: Từ menu CRM-> Chọn Hỗ trợ
Bước 2: Chọn biểu tượng bánh răng ứng với nhóm hỗ trợ-> sửa nhóm
Bước 3: Chọn tab thành viên để thêm thành viên vào nhóm
Bước 4: Kích chọn thêm thành viên
Nếu thêm thành viên cùng bộ phận-> kích chọn thành viên -> thêm
Nếu thêm thành viên ngoài bộ phận-> thực hiện tìm kiếm theo tên thành viên-> kích chọn thành viên-> Thêm
PreviousCách cấu hình quản lý cơ hội khách hàngNextCách tự động gán người xử lý cho cơ hội khách hàng được thu thập từ chiến dịch quảng cáo về FastWork
Last updated