Cách thêm mới cơ hội khách hàng
Last updated
Last updated
Để thực hiện thêm mới cơ hội khách hàng thực hiện như sau:
Bước 1: Từ menu CRM chọn quản lý cơ hội khách hàng
Bước 2: Thực hiện thêm mới cơ hội khách hàng: Bạn có thể thêm mới cơ hội khách hàng ở các tab Điều phối, Xử lý, Quản lý.
Ở tab Điều phối để thêm mới cơ hội khách hàng tiến hành vào Thiết lập -> Tick chọn thêm nhanh và tiến hành nhập các thông tin rồi nhấn lưu để lưu thông tin cơ hội khách hàng.
Nhập nhu cầu hoặc chọn 1 nhu cầu mà bạn đã thiết lập tương ứng
Chọn xưng hô
Nhập thông tin người liên hệ
Nhập số điện thoại, email, Tên công ty
Bạn bấm lưu để thêm mới thành công
Bước 1: Từ giao diện Cơ hội khách hàng-> Chọn Tiện ích-> Nhập dữ liệu
Bước 2: Với việc nhập cơ hội khách hàng bằng file excel thì bạn phải sử dụng mẫu file theo mặc định phần mềm đã có sẵn chứ không được dùng theo file excel chưa đúng mẫu. Tại đây, thực hiện tải file mẫu nếu chưa có, bấm chọn Nhập file chọn đến file đẩy lên sau đó chọn Vui lòng tải file để thực hiện đẩy file lên phần mềm