Cách thêm mới các nhóm cơ sở trong quản lý chuỗi
Nếu bạn muốn gộp nhiều cơ sở (cửa hàng) thành 1 nhóm có thể thực hiện quản lý các nhóm cơ sở. Để thêm mới 1 nhóm cơ sở thực hiện như sau:
Bước 1: Từ menu OFFICE → chọn Quản lý chuỗi
Bước 2: Tại Danh mục cơ sở → chọn Tiện ích → Chọn Quản lý chi nhánh
Bước 3: Nhập thông tin cho nhóm:
Mã nhóm: Đặt mã cho nhóm
Tên nhóm: Đặt tên cho nhóm
Mô tả: mô tả thêm thông tin về nhóm cơ sở
Điền đủ thông tin chọn +Tạo nhóm cơ sở để thêm mới
PreviousCách thêm mới danh sách cơ sở trong quản lý chuỗiNextCách thêm mới danh mục vị trí trong quản lý chuỗi
Last updated