Hướng dẫn thêm mới bước thực hiện trong quy trình công việc trên web
PreviousHướng dẫn thêm mới một công việc vào trong quy trình công việc (checkflow)NextCấu hình tự động cho nhân viên khi chuyển bước thực hiện
Last updated
Last updated
Bước 1: Trong nhóm quy trình -> chọn 1 quy trình muốn thêm bước thực hiện
Bước 2: Có 2 cách để thêm bước thực hiện
Cách 1: Từ phần tiện ích -> chọn Bước thực hiện
Cách 2: Ở cột bên phải -> chọn phần Thiết lập -> chọn tab Bước thực hiện -> Bấm nút Thêm mới
Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin theo các trường trong bảng.
Những trường có dấu * là bắt buộc phải điền
Lưu và đóng: Nếu không muốn tạo thêm bước thực hiện khác
Lưu và thêm tiếp: Nếu muốn tiếp tục thêm bước thực hiện khác.
Bước 4: Hiện thông báo “Thêm bước thực hiện mới thành công” là hoàn thành