Cách phê duyệt một yêu cầu chỉnh sửa hồ sơ của nhân viên
Last updated
Last updated
Sau khi nhân viên gửi yêu cầu chỉnh sửa thông tin, người được cấu hình nhận thông báo sẽ nhận được thông báo đến tại trung tâm thông báo
Nếu tài khoản của bạn có tích hợp và đã kích hoạt email, khi đó sẽ có thông báo đến email
Để phê duyệt yêu cầu bạn có 2 cách như sau:
Bước 1: Chọn vào thông báo
Bước 2: Chọn Đồng ý hoặc Từ chối các thông tin thay đổi của nhân viên gửi tới
Đồng ý ⇒ chọn Duyệt ⇒ chọn Lưu để lưu các thông tin đồng ý thay đổi
Nếu Từ chối các thay đổi chọn Từ chối ⇒ Nhập nội dung ghi chú lý do từ chối để nhân viên nắm được ⇒ Nhấn nút Đồng ý
Bước 1: Từ menu HRM ⇒ chọn Nhân sự
Bước 2: Chọn mục Yêu cầu chỉnh sửa hồ sơ ⇒ chọn vào yêu cầu đang chờ duyệt để thực hiện phê duyệt
Bước 3: Chọn Đồng ý hoặc Từ chối các thông tin thay đổi của nhân viên gửi tới
Sau khi bạn thực hiện phê duyệt Yêu cầu, nhân viên gửi yêu cầu sẽ nhận được thông báo.
Với các yêu cầu được duyệt, thông tin thay đổi sẽ được cập nhật trong hồ sơ nhân sự của nhân viên đó
Tài khoản nhận được thông báo và có quyền phê duyệt yêu cầu là người được cấu hình trong mục Quản trị phân hệ HRM+⇒ chọn Nhân sự⇒ chọn Yêu cầu chỉnh sửa hồ sơ nhân sự